Tuấn Hưng hứa rút kinh nghiệm sau scandal

Cập nhật 28/7/2015, 06:07:37

Lần đầu tiên Tuấn Hưng có dịp trải lòng trên sóng truyền hình trực tiếp về những lùm xùm trên liên quan đến mình trong thời gian qua. Huấn luyện viên cũng hứa sẽ rút kinh nghiệm sau khi bị chê thiếu văn hóa vì đáp trả Mỹ Linh trên mạng xã hội.

Dù đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì những phát ngôn của mình trên facebook, Tuấn Hưng vẫn trở thành tâm điểm khi xuất hiện trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt vào tối 26.7. Trong chương trình, giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã bớt căng thẳng hơn và niềm nở giao lưu với khán giả cũng như các đồng nghiệp.

Tuấn Hưng chia sẻ tâm lý của anh đã thoải mái hơn sau 3 tuần "ẩn mình" vì scandal văng tục trên mạng xã hội. 

Sau phần thi của một thí sinh, Tuấn Hưng có phần tâm sự ngắn với Thu Phương và các huấn luyện viên khác. Anh cũng hứa với khán giả sẽ rút kinh nghiệm để không còn gặp rắc rối nữa. 

"Đây là một buổi tối dễ chịu đầu tiên sau gần 3 tuần sống trong tâm trạng không thoải mái của Hưng. Tối nay trái tim của Hưng mới rung động lại với âm nhạc. Đang yên đang lành, mình tự tạo ra những điều không hay cho bản thân mình. Thôi bây giờ rút kinh nghiệm, cây cao bóng mát em ngồi, em không thích nắng nên em chui vào bóng râm” – Tuấn Hưng chia sẻ cảm xúc của mình sau khi nghe tiết mục biểu diễn của ca nương Kiều Anh.

Sau khi nghe ca nương Kiều Anh  trình diễn ca khúc "Dệt tầm gai", Tuấn Hưng đã "mở lòng" và hứa sẽ rút kinh nghiệm để không vướng vào những rắc rối nữa.

Sau khi tiết mục của thí sinh Trần Đăng Quang kết thúc, Tuấn Hưng cũng tiếp tục trải lòng về những việc đã qua khi nghe Thu Phương nhắc khéo việc “bận rộn đến nỗi để cô phải chỉ dạy các thí sinh trong đội thay mình”. Nam huấn luyện viên cũng gửi lời cảm ơn đến Thu Phương đã luôn sát cánh cùng anh, từ những ngày mới chập chững đi hát cho đến tận bây giờ.

Sau phút trải lòng, Tuấn Hưng nhận được những tràng pháo tay động viên của khán giả.

Thí sinh Yến Lê trong đội Tuấn Hưng tiếp tục nhận cơn mưa lời khen sau phần trình diễn thành công. 

Đến với Liveshow 3, các giọng ca Thu Thủy, Diệu Mi, Yến Lê, Đăng Quang và Hạ Vy của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng đã gửi đến công chúng những phần thi bùng nổ với những cung bậc cảm xúc đa dạng, từ hoang mang đến nồng nàn, da diết.

 'Cô bé hạt tiêu' Khánh Linh của đội Thu Phương mang tới 2 ca khúc: Cô gái đến từ ngày hôm qua, Và câu chuyện bắt đầu.

Còn huấn luyện viên Thu Phương đã không ít lần khiến khán giả phải bất ngờ và phấn khích với những tiết mục được đầu tư bài bản, chỉn chu. Những ca khúc hit, vốn quen thuộc với người nghe như Không phải dạng vừa đâu, Dệt tầm gai, Ngỡ đâu tình đã quên mình,…đã trở nên đầy lạ lẫm và sáng tạo trong trong bản phối cũng như cách thể hiện của các thí sinh Hoàng Dũng, Anh Duy, Kimmese, Khánh Linh và Kiều Anh.

Kết thúc liveshow 3, hai thí sinh kém may mắn phải tạm biệt chương trình là: Kimmese đội Huấn luyện viên Thu Phương và Diệu Mi của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng.

Theo lao động


Lượt xem: 56

Trả lời