Trường Giang lần đầu khoe ảnh con gái đầu lòng trong dịp sinh nhật

Cập nhật 21/4/2020, 13:04:18

Diễn viên hài Trường Giang khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu chia sẻ hình ảnh của con gái trong dịp sinh nhật lần thứ 37.

Mới đây, trong dịp sinh nhật lần thứ 37, Trường Giang khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ và con gái trong buổi tiệc sinh nhật trên trang cá nhân. Cùng với hình ảnh gia đình nhỏ, nam dành hài còn gửi lời nhắn nhủ đến Nhã Phương và con gái nhỏ: “Cảm ơn hai mẹ con”.

truong giang lan dau khoe anh con gai dau long trong dip sinh nhat hinh 1
Khán giả thich thú với hình ảnh gia đình hạnh phúc của Trường Giang.

Được biết, đây là lần đầu tiên Trường Giang đăng hình ảnh con gái trên mạng xã hội dù vẫn giấu kín diện mạo. Theo Trường Giang, vì muốn con có cuộc sống bình thường nên vợ chồng anh không công khai diện mạo bé, chỉ chính thức tiết lộ khi bé hiểu chuyện và mong muốn điều này.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với hơn 140 nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận chúc mừng sinh nhật cây hài.

Con gái đầu lòng của cặp đôi tên Destiny đã hơn một tuổi. Nam danh hài chia sẻ cả hai vợ chồng trưởng thành và yêu thương nhau hơn từ khi con gái ra đời. Tuy ai cũng bận rộn nhưng đều cố gắng thu xếp thời gian ở bên con./.

Theo VOV


Lượt xem: 48

Trả lời