Thiều Bảo Trâm phát hành mini album “after YOU”

Cập nhật 08/6/2022, 07:06:01

Tối qua (7/6), mini album “after YOU” và MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không của Thiều Bảo Trâm đã lên sóng trên kênh YouTube và các nền tảng nhạc số.

Khởi động thành công với single Sau Lưng Anh Có Ai Kìa giành Top 1 Trending YouTube và No.1 các BXH nhạc số, mini album “after YOU” và MV thứ 2 của Thiều Bảo Trâm được cho là sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng âm nhạc đầy cảm xúc cùng hình ảnh đẹp đẽ, xúc động.

Mini album “after YOU” được Thiều Bảo Trâm thực hiện trong vòng 6 tháng, đây cũng là một thử thách lớn và mang đến nhiều áp lực, lo lắng cho nữ ca sĩ. Tất cả các ca khúc trong mini album đều thuộc thể loại Ballad, thể hiện khía cạnh sâu sắc, trưởng thành của Thiều Bảo Trâm sau khi trải qua nhiều điều trong cuộc sống.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ, ca khúc Sau Lưng Anh Có Ai Kìa được phát hành vào ngày 11/4 vừa qua chính là ca khúc được thu âm đầu tiên trong mini album “after YOU”: “Nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện nói với tôi bài này sẽ khó hát. Tôi muốn cân bằng để sử dụng kỹ thuật sao cho hợp lý mà vẫn thể hiện tốt cảm xúc. Sau khi thu âm xong, nhận được cái gật đầu từ anh Thiện khiến tôi thở phào. Tôi cảm thấy rất vui bởi vì tôi vừa muốn bản thân thể hiện tốt mà cũng muốn người sáng tác cảm thấy hài lòng với sự thể hiện của mình”.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ về cảm xúc của bản thân khi thu âm mini album “after YOU”: “Khi đã 28 tuổi, tôi thấy biết ơn khi được trải qua những cảm xúc thăng trầm để thể hiện những bài hát Ballad có cảm xúc, chiều sâu. Những nỗi đau và niềm vui ở lứa tuổi này được mình đón nhận một cách bình thản hơn, không còn ngốc nghếch và vồn vã hay hối thúc bản thân nữa. Tôi đã đặt hết những tâm tư tình cảm ở tuổi 28, suy nghĩ đối với tình yêu, mình đã trải nghiệm nó ra sao vào trong mini album. Tôi không dùng những cảm xúc tưởng tượng khi thu âm mini album này. Trước đây, có thể tôi phải nhờ cậy đến những bộ phim, sách truyện, nhưng bây giờ, mình đã đến tuổi chắc chắn cũng từng yêu, từng hạnh phúc, thất vọng và cả chia tay. Những bài hát trong mini album này đến với tôi một cách rất tình cờ. Tôi thấy những câu chuyện tình yêu trong các bài hát ballad khá giống nhau, đôi khi, mọi người sẽ có sự liên tưởng, còn bản thân tôi khi làm mini album, tôi không đặc biệt làm cho một ai hết”.

Bên cạnh phát hành mini album “after YOU”, Thiều Bảo Trâm còn chính thức ra mắt MV Chúng Ta Làm Bạn Được Không? – cũng chính là phần 2 của MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa.

Theo VTV


Lượt xem: 5

Trả lời