Sau 8 năm, cuối cùng Lady Gaga cũng dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard

Cập nhật 06/3/2019, 07:03:33

Lần gần nhất nữ ca sĩ Lady Gaga leo lên vị trí đầu bảng tại Billboard Hot 100 chính là vào năm 2011 với ca khúc “Born This Way”.

Sau thành công rực rỡ của bộ phim A Star Is Born, Lady Gaga tiếp tục làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới. Mới đây, ca khúc nhạc phim Shallow đã chính thức leo lên vị trí đầu bảng tại Billboard Hot 100, đánh bại chuỗi thắng của Ariana Grande với ca khúc 7 Rings.

Trước đó, lần cuối cùng Lady Gaga giành được vị trí số 1 này chính là vào năm 2011 với ca khúc Born This Way. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã nhận được hàng loạt những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả. Tuy nhiên, sau Born This Way, nữ ca sĩ đã không còn giữ vững phong độ của mình.

Vì vậy, Shallow nói riêng và bộ phim A Star Is Born nói chung chính là màn quay trở lại đầy ấn tượng của Lady Gaga trong sự nghiệp âm nhạc. Kể từ album Artpopphát hành vào năm 2013, nữ ngôi sao đã không còn ở thời kì đỉnh cao của mình nữa. Nhiều người cho rằng, Lady Gaga đã hết thời và nên nhường chỗ cho những ngôi sao trẻ. Tuy nhiên, với hàng loạt ca khúc trong phim, đặc biệt là bài Shallow, Lady Gaga đã tìm lại được chỗ đứng của mình trong lòng khán giả.

Ngoài vị trí đầu bảng tại Billboard, Lady Gaga còn trở thành chủ nhân của giải thưởng Oscar 2019 hạng mục Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất với Shallow. Đây cũng chính là tượng vàng đâu tiên của nữ ca sĩ.

Theo VTV


Lượt xem: 20

Trả lời