Mở màn CK toàn quốc Sao Mai 2022: Chờ đón Sao Mai hội tụ

Cập nhật 10/9/2022, 06:09:01

Đêm liveshow mở màn vòng Chung kết toàn quốc Sao Mai 2022 sẽ được THTT trên kênh VTV1 vào ngày 11/9.

Vòng Chung kết toàn quốc Sao Mai 2022 sẽ chính thức mở màn với đêm liveshow đầu tiên mang tên Sao Mai hội tụ. Đúng như tên gọi, chương trình Sao Mai hội tụ là đêm nhạc mở màn có sự xuất hiện của rất nhiều giọng ca trưởng thành từ sân chơi này, đây cũng là dịp để các thí sinh vòng Chung kết toàn quốc chính thức xuất hiện trên sân khấu Sao Mai 2022 tại Hải Phòng.

Trong đêm thi này, các thí sinh của vòng Chung kết toàn quốc sẽ có sự kết hợp độc đáo cùng các tiền bối Sao Mai của mình ở cả 3 phong cách âm nhạc: thính phòng, dân gian, nhạc nhẹ. Sự xuất hiện chính thức lần đầu tiên này của các thí sinh trên sân khấu biểu diễn chắc chắn sẽ là điểm nhấn được chờ đợi trong chương trình.

Bên cạnh đó, nhiều kỷ niệm, khoảnh khắc ấn tượng trong hành trình thời gian 25 năm của giải Sao Mai sẽ được gợi lại qua các phóng sự, những phần trò chuyện với các cựu Sao Mai. Thông qua chương trình khán giả sẽ có cái nhìn toàn cảnh về chặng đường bền bỉ, cho thấy Sao Mai là bệ phóng cho các giọng ca tài năng có nhiều đóng góp cho âm nhạc nước nhà.

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ được khán giả yêu mến như Trọng Tấn, Khánh Linh, Đào Tố Loan, Nguyễn Ngọc Anh, Ngọc Khuê, Phạm Phương Thảo…. Giám đốc âm nhạc chương trình là Nhạc sĩ Đỗ Bảo. Hai MC Danh Tùng, Thuỳ Linh cũng đảm nhiệm việc dẫn dắt chương trình lần này.

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời