“MC quốc dân” Yoo Jae-suk của Running Man tặng 44.000 USD cho người nghèo

Cập nhật 17/7/2021, 07:07:21

Diễn viên hài Yoo Jae-suk đã quyên góp 50 triệu won (tương đương 44.000 USD) cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Yoo đã trao số tiền mặt này cho tổ chức phi chính phủ G-Foundation vào ngày 12/7. Số tiền này dự kiến ​​sẽ được sử dụng để cung cấp băng vệ sinh phụ nữ cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 đang diễn ra.

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên hài Yoo Jae-suk giúp đỡ người nghèo thông qua G-Foundation. Vào tháng 1, anh đã đóng góp 50 triệu won cho tổ chức để giúp các cô gái vị thành niên có thu nhập thấp mua các sản phẩm phụ nữ.

“Chúng tôi rất cảm ơn Yoo vì đã tiếp tục chuỗi đóng góp từ thiện của anh ấy” – CEO Park Chung-kwan của G-Foundation nói – “Khoản quyên góp của Yoo sẽ giúp ích rất nhiều cho những người hiện đang phải trải qua thời kỳ khó khăn do khủng hoảng sức khỏe toàn cầu”.

Yoo là một trong những diễn viên hài nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Anh xuất hiện trên truyền hình vào năm 1991 trong chương trình “Comedian Festival” của đài KBS. Kể từ đó, Yoo xuất hiện trong một loạt các chương trình ăn khách và tiêu biểu là “Running Man” của SBS và “Hangout với Yoo” của MBC.

Yoo cũng là một trong những người nổi tiếng làm từ thiện nhiều nhất của Hàn Quốc. Năm ngoái, anh đã quyên góp 100 triệu won cho Tổ chức Phúc lợi Công cộng Samsung Life. Anh cũng đã trao 100 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hàn Quốc Hope Bridge để giúp mọi người chống lại đại dịch.

Theo VTV


Lượt xem: 59

Trả lời