Hyun Bin dọn về nhà mới trị giá 4 triệu đô la, chuẩn bị cưới Son Ye Jin

Cập nhật 01/2/2021, 08:02:15

Đây là tin đồn mới nhất đang được lan truyền về cặp đôi của phim Hạ cánh nơi anh – Hyun Bin và Son Ye Jin.

Vào tháng 1 năm nay, cặp đôi ngôi sao xứ Hàn Hyun Bin và Son Ye Jin đã thừa nhận chuyện tình cảm của họ. Theo đó, cả hai đã bí mật hẹn hò được 8 tháng. Hyun Bin và Son Ye Jin cũng được cho là sẽ tiến gần đến hôn nhân bằng một đám cưới diễn ra vào năm nay.

Thông tin này càng trở nên có căn cứ khi mới đây, Hyun Bin đã chuyển đến căn hộ áp mái trị giá 4 triệu đô la mới của mình. Nam diễn viên 38 tuổi được cho là chuẩn bị ngôi nhà rộng rãi này để sử dụng sau khi kết hôn. Tọa lạc tại Guri, một khu vực được những người nổi tiếng ưa thích do gần với Seoul, căn hộ áp mái của Hyun Bin nằm ở tầng trên cùng của biệt thự độc quyền.

Hyun Bin dọn về nhà mới trị giá 4 triệu đô la, chuẩn bị cưới Son Ye Jin - Ảnh 1.

Nơi ở sang trọng mới của Hyun Bin. (Ảnh: J.Stars)

Ngoài việc Hyun Bin chuyển chỗ ở mới, tin đồn kết hôn cũng bị thúc đẩy bởi cặp đôi có dấu hiệu đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, đặc biệt là những cử chỉ âu yếm rất công khai của nam diễn viên dành cho bạn gái Son Ye Jin.

Tuần trước tại lễ trao giải APAN Star Awards 2020, Hyun Bin đã công khai cảm ơn Son Ye Jin trong bài phát biểu nhận giải khi anh giành giải thưởng lớn cho vai diễn trong Hạ cánh nơi anh. Đôi mắt của Hyun Bin sáng lên khi anh nói: “Nhờ Hạ cánh nơi anh tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ của tôi từ Hàn Quốc và trên toàn cầu – cảm ơn các bạn đã thích và xem Hạ cánh nơi anh”.

Sau khi cảm ơn đạo diễn và biên kịch, Hyun Bin tiếp tục: “Tôi rất cảm ơn Son Ye Jin vì chính cô ấy đã thể hiện nhân vật quá tốt nên vẻ đẹp trai của Jung Hyuk mới có thể được phát huy. Tôi muốn sử dụng cơ hội này để thực sự cảm ơn cô ấy. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình!”.

Theo VTV


Lượt xem: 39

Trả lời