Hai con gái xinh đẹp của Thanh Hương

Cập nhật 26/9/2021, 07:09:40

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Mùa hoa tìm lại đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên hai con gái nhỏ.

Diễn viên Thanh Hương lập gia đình từ khá sớm, khi mới ngoài 20 tuổi. Hiện cô đã có 2 con gái. Cô cũng thường xuyên chia sẻ về các con trên mạng xã hội. Mới đây, nữ diễn viên Sinh tử đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên hai công chúa nhỏ với lời yêu thương – “Bên nhau bình yên nhé”. Dòng trạng thái của Thanh Hương đã nhận được sự quan tâm của khán giả và bạn bè với hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ.

Tuy thường đăng tải hình ảnh bên con gái nhưng Thanh Hương lại rất kín tiếng về ông xã. Được biết, chồng Thanh Hương hơn cô 10 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội và là một doanh nhân. Nguyên nhân Thanh Hương giữ kín thông tin về chồng được cô chia sẻ là muốn giữ một khoảng cho riêng mình.

Hình ảnh Thanh Hương cùng con gái

Mặc dù vậy, Thanh Hương vẫn trả lời phỏng vấn báo chí những câu hỏi về người đàn ông của đời mình. Cô từng tiết lộ chồng mình là một người bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp, tình cảm. Đến thời điểm này, sau hơn 10 năm chung sống, Thanh Hương chưa bao giờ thấy hối hận vì đã kết hôn với người đàn ông ấy và cảm thấy may mắn khi có anh trong đời.

“Từ khi quen nhau năm 17 tuổi, tôi luôn nghĩ anh ấy là người đàn ông của đời mình. Đến giờ, sau 12 năm chung sống, tôi chưa bao giờ hối hận” – cô nói – “Anh ấy có thể không phải là người đẹp trai, giàu có hay tài giỏi nhưng mang đến cho tôi sự bình yên trong tâm hồn. Tôi có thể thoải mái, bay bổng với nghề, thậm chí đóng cảnh hơi nóng anh cũng không bao giờ có ý kiến, chắc bởi anh hiểu, tin tưởng và yêu tôi thật lòng. Vợ chồng tôi khác biệt về tính cách, tựa như hai mảng miếng đối lập hoàn toàn nhưng có thể ghép lại. Tôi thiếu cái gì anh bù cái đó và ngược lại”.

Theo VTV


Lượt xem: 45

Trả lời