“Em gái BTS” sắp ra mắt, tự nhận ngang tầm BLACKPINK

Cập nhật 12/8/2021, 08:08:50

Công ty chủ quản của BTS – HYBE – khẳng định nhóm nhạc nữ mới của công ty có kĩ năng ngang ngửa với các thành viên BLACKPINK.

Mới đây, HYBE – công ty chủ quản của BTS và TXT – đã lên tiếng thông báo về việc cho ra măt một nhóm nhạc nữ mới trong năm nay. Điều đáng chú ý nhất và được nhiều khán giả quan tâm chính là phát ngôn của công ty, Theo đó, công ty này khẳng định nhóm nhạc nữ mới có ngoại hình và kĩ năng ngang tầm với BLACKPINK.

“Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị cho việc ra mắt của một nhóm nhạc nữ trong năm nay. Lịch trình, số lượng thành viên và thể loại âm nhạc của nhóm hiện vẫn đang được giữ bí mật”, đại diện HYBE cho biết, “Chúng tôi đặt kì vọng lớn vào nhóm nhạc này bởi vì họ có ngoại hình cũng như kĩ năng ngang tầm với BLACKPINK”.

Em gái BTS sắp ra mắt, tự nhận ngang tầm BLACKPINK - Ảnh 1.

BLACKPINK bất ngờ bị gọi tên trong bài giới thiệu nhóm nhạc nữ mới của công ty HYBE.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ và tỏ ra không hài lòng khi BLACKPINK – nhóm nhạc thuộc công ty khác – bị nhắc tên. “Việc so sánh như vậy là điều không cần thiết. Nếu nhóm nhạc mới thực sự giỏi, họ sẽ không cần phải đặt lên bàn cân với bất kì ai”, “BLACKPINK đã trở thành thước đo cho những nhóm nhạc nữ mới rồi. Tuy vậy, không cần thiết phải nhắc tới họ ở đây đâu”… – một số bình luận của cộng đồng mạng.

Mặc dù tên nhóm nhạc tân binh này vẫn đang là một ẩn số nhưng theo Allkpop, HYBE đã đăng ký bản quyền một số tên thương hiệu vào tháng 7/2021, trong đó có RED MARBLE và CHAKHO. Nhiều người hâm mộ dự đoán 1 trong 2 cái tên này sẽ là tên của nhóm nhạc nữ mới nhà HYBE.

Em gái BTS sắp ra mắt, tự nhận ngang tầm BLACKPINK - Ảnh 2.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến nhóm nhạc tân binh nhà HYBE.

Cũng theo thông báo từ HYBE, “em gái BTS” là sự cộng tác giữa HYBE và Source Music. Nhóm đã được đào tạo bài bản từ chính chủ tịch hội đồng quản trị Bang Shihyuk và giám đốc sáng tạo Min Heejin. Chính vì vậy, nhiều khán giả đặt kì vọng lớn vào nhóm nhạc nữ này khi nhóm ra mắt vào quý 4 năm nay.

Trươc đó, HYBE từng tổ chức các cuộc thi tuyển chọn thực tập sinh tại nhiều quốc gia như Đài Loan, Mĩ, Nhật Bản, Việt Nam, Singapore và Australia. Rất có thể nhóm nữ tân binh của HYBE sẽ có nhiều thành viên là người ngoại quốc.

Theo VTV


Lượt xem: 248

Trả lời