“Đố anh đoán được” của Bích Phương: Bắt tai, chuẩn trend và “lầy”

Cập nhật 27/5/2021, 07:05:44

Theo dõi MV mới của Bích Phương, khán giả sẽ thấy bóng dáng của gameshow nổi tiếng một thời – Chiếc nón kỳ diệu.

Sau loạt sản phẩm nằm trong album Trạm cảm xúc của các nghệ sĩ Tiên Cookie, BigDaddy, Emily, traitimtrongvang, tối 26/5, Bích Phương đã tung ra MV Đố anh đoán được, sản phẩm từng khiến khán giả ngỡ ngàng vì cách “nhá hàng” độc lạ, không giống bất kỳ ai.

Trước đó, thay vì tung MV Lyrics như mọi khi, nữ ca sĩ lại đưa ra câu đố cho các fan. Vì giấu giai điệu nên Bích Phương còn… nhờ chị Goolge hát hộ. Hơn nữa, Bích Phương cũng thoắt ẩn thoắt hiện, khiến người xem dù xem đi xem lại vẫn không thể đoán được hình ảnh trong MV của cô.

Đố anh đoán được của Bích Phương: Bắt tai, chuẩn trend và lầy - Ảnh 1.

Tới khi MV chính thức ra mắt vào tối nay, Bích Phương một lần nữa chứng minh cô đúng với danh xưng “thánh hài” mà nhiều người đặt cho. Ca khúc Đố anh đoán được có giai điệu sôi động và bắt tai.

Bên cạnh đó, phần hình ảnh được đầu tư, Bích Phương xuất hiện trong hình ảnh sexy, nóng bỏng. Giọng ca Bao giờ lấy chồng còn “biến hình” thành tiên nữ theo trào lưu “phép thuật winx” vừa gây bão mạng xã hội TikTok thời gian qua. Đây cũng là những điểm cộng cho sản phẩm mới của Bích Phương.

 Nhưng điểm thú vị nhất là việc Bích Phương xuất hiện trong vai trò là host của gameshow cùng tên với MV. Trò chơi này làm nhiều người nhớ tên chương trình Chiến nón kỳ diệu đình đám. Gameshow giải đố ô chữ với 11 hàng ngang và 1 hàng dọc. Người chơi, cũng là nam chính của MV, đang cố gắng hết sức để giải được tất cả ô chữ và có thể chinh phục thành công Bích Phương. Biểu cảm của Bích Phương kết hợp với ca từ khiến người xem được giải trí hết cỡ.

MV mới Đố anh đoán được kết lại với một câu đố. Nữ ca sĩ cho biết đáp án là một nơi trốn ưa thích, đồng thời là tên Album Vol.3 của Bích Phương. Bích Phương đã để lời bỏ ngỏ ở cuối MV.

Theo VTV


Lượt xem: 91

Trả lời