Công ty của BTS lọt top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất năm 2021 do TIME bình chọn

Cập nhật 01/4/2022, 07:04:09

Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp HYBE được TIME bình chọn có mặt trong danh sách này.

Chủ tịch Bang Si Hyuk chụp ảnh cùng các thành viên BTS.

TIME mới đây đã công bố danh sách 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất năm 2021. Trong đó, những người hâm mộ K-Pop lập tức chú ý đến HYBE – công ty chủ quản của BTS – cũng góp mặt trong danh sách này. Đáng chú ý hơn cả, đây là năm thứ hai liên tiếp công ty này vinh dự lọt top trong danh sách của TIME. 100 công ty có mặt trong danh sách được chọn dựa trên các yếu tố về “mức độ phù hợp, tác động, sự đổi mới, khả năng lãnh đạo, tham vọng và sự thành công”.

HYBE được TIME bình chọn là người dẫn đầu hạng mục “Công ty nhạc Pop quyền lực”. Trong đó, TIME khẳng định công ty và chủ tịch Bang Si Huyk đã giúp “biến đổi ngành kinh doanh âm nhạc”. Trong một buổi phỏng vấn, chủ tịch của HYBE chia sẻ: “Tầm nhìn của công ty chính là nỗ lực trở thành công ty giải trí hàng đầu thế giới với âm nhạc là nền tảng”. Ông cũng nói thêm về việc công ty làm thế nào để từ một doanh nghiệp nhỏ chuyển mình và trở nên lớn mạnh như vậy.

Công ty của BTS lọt top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất năm 2021 do TIME bình chọn - Ảnh 1.

(Ảnh: TIME)

Bang Si Hyuk cũng giải thích thêm rằng HYBE có thể thành công ngay cả trong thời kỳ đại dịch là do cấu trúc kinh doanh của công ty, đồng thời việc công ty đặt ưu tiên hàng đầu là âm nhạc. TIME cũng cho rằng HYBE đã tạo nên sự khác biệt bằng cách “đầu tư vào công nghệ giúp phát trực tuyến các buổi hòa nhạc ảo”. Nói thêm về công ty giải trí này, TIME cũng ghi chú rằng HYBE có thể vươn lên trở thành một trong những công ty có tầm ảnh hưởng nhất năm vừa qua là nhờ một phần vào sự thành công của BTS.

Ở thời điểm hiện tại, HYBE đang làm việc để phát hành Weverse 2.0, tích hợp V Live, dự kiến ra mắt trong nửa đầu năm nay.

Theo VTV


Lượt xem: 20

Trả lời