Cảnh sát đã thu thập đủ bằng chứng để yêu cầu lệnh bắt giữ Seungri

Cập nhật 18/4/2019, 07:04:58

Thông tin từ phía cảnh sát, cơ quan chức năng hiện đã có đủ bằng chứng để tiến hành truy tố những hành vi phạm pháp của Seungri.

Theo thông tin từ Sports Chosun, cơ quan cảnh sát Seoul đã bảo mật hồ sơ về các giao dịch tài chính liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm của Seungri. Hoạt động tài chính này khó có thể được xem xét như một khoản “chi phí đi lại” giữa hai bên như nam ca sĩ đã tuyên bố trước đây. Với phát hiện mới này, phía cảnh sát đã có yêu cầu lệnh bắt giữ đối cựu thành viên nhóm Big Bang.

Phía cảnh sát cho hay, ngay cả khi Seungri không trực tiếp môi giới mại dâm thì những hồ sơ tài chính bị thu giữ hiện tại cũng chứng minh rằng các khoàn tiền nam ca sĩ chi trả cho những cô gái nằm ngoài phạm vi một khoản chi du lịch đơn giản. Hiện cảnh sát đang điều tra nguồn gốc các khoản quỹ có liên quan tới Seungri.

Ngoài vụ này, phía cảnh sát cũng đang điều tra cáo buộc Seungri tham ô từ Yuri Holdings để chi trả cho những chi phí pháp lý liên quan vụ quấy rối tình dục của một DJ thuộc doanh nghiệp của mình.

Trong cáo buộc này, cảnh sát đã xác nhận Seungri có mối quan hệ thân thiết với cảnh sát trưởng Yoon. Bằng chứng cho thấy Seungri và Yoo In Seok đã thường xuyên gặp gỡ để ăn tối và chơi Golf với vị quan chức này. Trước đó, cảnh sát trưởng Yoon tuyên bố rằng ông đã trả tiền cho những cuộc gặp gỡ này, tuy nhiên bằng chứng điều tra được lại chứng minh điều ngược lại.

Ngoài những cáo buộc này, cảnh sát cũng đang điều tra Seungri về các nghi vấn tấn công tình dục, hối lộ cảnh sát, đánh bạc, mại dâm, trốn thuế và tham ô. Cảnh sát đang đệ trình lệnh bắt giữ Seungri khi những hồ sơ điều tra hoàn tất.

Bên cạnh Seungri, cảnh sát cũng sẽ đưa ra lệnh bắt giữ CEO Yuri Holdings Yoo In Seok.

Theo VTV


Lượt xem: 13

Trả lời