BTS nói về sản phẩm mới: Mang năng lượng tích cực, vẫn hướng đến các giải thưởng lớn

Cập nhật 25/5/2021, 07:05:21

Trái ngược với album trước “BE”, “Butter” là một bản dance-pop vô tư và lạc quan, giống như “Dynamite.”

Các thành viên của BTS nói rằng đĩa đơn mới vừa phát hành của họ, Buttler, về mặt năng lượng, rất tích cực. Thay vì đưa ra một thông điệp sâu sắc, nhóm đã hướng đến một bài hát mà mọi người có thể dễ dàng thưởng thức.

“Butter rất đơn giản” – Jungkook nói – “Thời tiết đang ấm dần lên và sẽ thật tốt nếu nhiều người có thể tận hưởng mùa hè này cùng BTS”.

“Từ tiêu đề, bạn có thể đoán rằng chúng tôi đã chọn một bài hát cho dễ nghe” – Jimin nói thêm –  “Bạn có thể coi nó như một bản tình ca dễ thương. Chúng tôi đã cố gắng gửi gắm những nét quyến rũ khác nhau của mình vào đó – dù là dễ thương, nhí nhảnh hay lôi cuốn”.

Nhưng điều đó không có nghĩa là “Butter” chỉ mang ý nghĩa vui vẻ. BTS cho biết đôi mắt của họ vẫn đang hướng về giải thưởng âm nhạc.

“Thật khó để nói rằng chúng tôi không có suy nghĩ về điều đó. Mục tiêu giành giải Grammy của chúng tôi vẫn còn hiệu lực và chúng tôi sẽ thử một lần nữa với “Butter”. Chúng tôi đang chờ đợi một kết quả tốt ” – Suga cho biết.

BTS chuẩn bị kỷ niệm 8 năm thành lập vào tháng 6 cũng không quên gửi lời cảm ơn đến lượng fan toàn cầu khổng lồ được biết đến với cái tên ARMY. Trên thực tế, các thành viên đã dành một cảnh trong video âm nhạc bằng cách tạo thành bốn bảng chữ cái của từ đó bằng cơ thể của họ.

“Tôi luôn nghĩ rằng việc làm âm nhạc cho những người hâm mộ nghe nhạc của chúng tôi là điều tự nhiên. Ngay cả bây giờ, vào thời điểm mà chúng tôi đang nhận được rất nhiều tình cảm, tôi luôn kết luận rằng tôi nên làm âm nhạc cho người hâm mộ” – Suga nói – “Tôi nghĩ đó là điều mà một nhạc sĩ nên làm”.

“Butter” hiện cũng là video âm nhạc nhanh nhất đạt 10 triệu lượt xem trên YouTube, hoàn thành nhiệm vụ trong vòng chưa đầy 10 phút – kỷ lục mà trước đó “Dynamite” của BTS nắm giữ là 13 phút.

Theo VTV


Lượt xem: 62

Trả lời