Billboard Music Awards 2022 công bố danh sách nghệ sĩ biểu diễn

Cập nhật 10/5/2022, 10:05:23

Danh sách biểu diễn năm nay gây chú ý khi có Travis Scott – nam rapper vướng ồn ào trong thảm kịch Astroword khiến 10 người tử vong.

Mới đây, phía nhà sản xuất MRC và kênh NBC đã cùng thông báo danh sách những nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Billboard Music Award 2022. Cụ thể, những cái tên tiếp theo được đưa ra bao gồm Ed Sheeran, Becky G, Elle King, Miranda Lambert và Travis Scott. Trước đó, phía ban tổ chức cũng đã công bố nhiều nghệ sĩ khác cũng có mặt biểu diễn như Megan Thee Stalluon, Silk Sonic, Red Hot Chilli Peppers…

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi thấy cái tên Travis Scott trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn. Đây chính là nam rapper vướng ồn ào trong vụ thảm kịch Astroword diễn ra vào tháng 11/2021. Thảm kịch tại lễ hội âm nhạc này đã khiến 10 người tử vong cùng hàng trăm người bị thương. Việc tham gia biểu diễn tại lễ trao giải này có thể coi là màn quay trở lại chính thức của nam rapper trên sân khấu và biểu diễn trước khán giả truyên hình.

Billboard Music Awards 2022 công bố danh sách nghệ sĩ biểu diễn - Ảnh 1.

Hậu thảm kịch Astroworld, Travis Scott vẫn biểu diễn tại Billboard Music Awards năm nay. (Ảnh: Wire Image)

Người dẫn chương trình tại Billboard Music Awards năm nay là Sean “Diddy” Combs. Lễ trao giải sẽ tôn vinh những nghệ sĩ hàng đầu trên các BXH Billboard tại 62 danh mục thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. The Weeknd hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho các hạng mục giải thưởng khi anh có tổng cộng 17 đề cử – cũng chính là nghệ sĩ được đề cử nhiều nhất năm nay.

Billboard Music Awards 2022 sẽ được tổ chức tại MGM Grand Garden Arena (Las Vegas, Mỹ) vào ngày 15/5. Lễ trao giải cũng sẽ được truyền hình trực tiếp trên NBC.

Theo VTV


Lượt xem: 6

Trả lời