Á hậu Phương Nga nổi bật tại Miss Grand International 2018

Cập nhật 09/10/2018, 20:10:49

Với sự năng động, tươi trẻ, Phương Nga trở thành một trong những thí sinh nổi bật tại Miss Grand International 2018.

Cuộc thi Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018) đã bắt đầu được 3 ngày. Tuy chỉ mới bắt đầu nhưng cuộc thi cũng đã có khá nhiều hoạt động và livestream liên tục trên trang fanpage chính thức.

Qua các hình ảnh và hoạt động được công khai, khán giả có thể thấy được nguồn năng lượng tích cực mà Phương Nga thể hiện suốt từ đầu cuộc thi đến nay. Hy vọng sự năng động, tươi trẻ mà Phương Nga mang đến Miss Grand International sẽ khiến cô trở thành một trong những thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi.

Á hậu Phương Nga nổi bật tại Miss Grand International 2018 - Ảnh 1.

Khán giả vẫn lo lắng cho Phương Nga khi cô chỉ có vỏn vẹn 2 tuần để chuẩn bị trước khi chinh chiến tại Miss Grand International 2018. Suốt 2 tuần đó, Á hậu đã nỗ lực rất lớn để chạy đua thời gian, vừa hoàn thành xuất sắc 2 clip tự giới thiệu bản thân và Stop the war gửi đến BTC cuộc thi, vừa dành thời gian để luyện tập catwalk, chuẩn bị trang phục cho 20 ngày dự thi…. Tất cả đều xuất phát từ nội lực, sự cố gắng và rèn luyện kể cả trong suốt quá trình tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018 và cả trách nhiệm với danh vị và cơ hội mà mình có được.

Á hậu Phương Nga nổi bật tại Miss Grand International 2018 - Ảnh 2.

Những hình ảnh về Phương Nga dù đăng tải trên trang facebook, Instagram cá nhân hay trên kênh truyền thông của BTC đều là một đại diện vui vẻ, tươi tắn, nhiều năng lượng và tự tin giao tiếp tiếng Anh.

Á hậu Phương Nga nổi bật tại Miss Grand International 2018 - Ảnh 3.
Á hậu Phương Nga nổi bật tại Miss Grand International 2018 - Ảnh 4.
Á hậu Phương Nga nổi bật tại Miss Grand International 2018 - Ảnh 5.

Phương Nga cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ chụp cùng với các thí sinh khác.

Á hậu Phương Nga nổi bật tại Miss Grand International 2018 - Ảnh 6.

Trong buổi họp báo chào mừng thí sinh, Phương Nga chọn chiếc đầm xanh đính ngọc trai lộng lẫy.

Áp lực tại cuộc thi là không hề nhỏ khi có rất nhiều đại diện nổi bật về chiều cao, cách tạo dáng… nhưng khán giả có thể tin với nguồn năng lượng dồi dào mà Phương Nga mang đến Miss Grand International sẽ khiến cho đại diện Việt Nam trở nên nổi bật trong mắt bạn bè quốc tế và kỳ vọng nhiều hơn vào thành tích mà Phương Nga có thể đạt được.

Á hậu Phương Nga nổi bật tại Miss Grand International 2018 - Ảnh 7.
Á hậu Phương Nga nổi bật tại Miss Grand International 2018 - Ảnh 8.
Á hậu Phương Nga nổi bật tại Miss Grand International 2018 - Ảnh 9.
Theo VTV

Lượt xem: 39

Trả lời