Thế giới bắt đầu đón năm mới 2015

Cập nhật 31/12/2014, 21:12:43

New Zealand đã trở thành một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới đón năm mới.

 

 

Trong những giờ phút cuối cùng của năm 2014, hàng triệu người trên thế giới đang háo hức chờ đón một năm mới an lành và hạnh phúc. Và New Zealandđã trở thành một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới đón năm mới.

Vào lúc 18h chiều nay (31/12), giờ Việt Nam, màn bắn pháo hoa rực rỡ trên đỉnh tháp Sky Tower ở thành phố Auckland đã tỏa sáng khi chiếc đồng hồ khổng lồ điểm đúng thời khắc chuyển giao giữa năm 2014 và năm 2015.

Hàng ngàn người đã tập trung từ nhiều giờ trước để được chứng kiến màn bắn pháo hoa này với mong ước những điều tốt đẹp nhất sẽ đến.

Vào dịp năm mới, người dân New Zealand dành thời gian để đi thăm hỏi người thân và bạn bè. Nhiều lễ hội và các cuộc đua ngựa được tổ chức trong suốt những ngày nghỉ lễ.

Tiếp theo New Zealand, vào lúc 20h tối nay, Australia sẽ là quốc gia tiếp theo đón năm mới 2015 với một màn bắn pháo hoa ngoạn mục tại cầu cảng Sydney. Theo ước tính, sẽ có khoảng 1,5 triệu người sẽ có mặt tại đây để chiêm ngưỡng một trong những màn bắn pháo hoa được chờ đợi nhất thế giới này.

Theo VTV


Lượt xem: 23

Trả lời