Nhà cháy, 7 trẻ em thiệt mạng trong biển lửa

Cập nhật 21/3/2015, 20:03:10

Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại một ngôi nhà ở quận Brooklyn, thành phố New York, Mỹ thiêu chết 7 trẻ em có mặt trong nhà.

 
Ảnh mang tính minh họa.
Ảnh mang tính minh họa.

Theo Reuters, cảnh sát nhận được cuộc gọi khẩn cấp vào lúc 12h23' ngày 21/3 (giờ địa phương) thông báo có một vụ hỏa hoạn lớn tại một ngôi nhà ở Đại lộ Bedford, khu Midwood, phía nam quận Brooklyn.

Phát ngôn viên của Sở cứu hỏa New York Michael Parrella cho biết, ngọn lửa bắt đầu từ tầng một, sau đó lan rộng khắp ngôi nhà.

Hơn 100 nhân viên cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường để dập tắt ngọn lửa. Sau một giờ vật lộn với đám cháy, ngọn lửa đã được kiểm soát.
Theo thông tin ban đầu, 7 trẻ trong độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi đã bị thiêu chết. Một phụ nữ và một bé gái đã được đưa tới hai bệnh viện địa phương là bệnh viện Đại học Staten Island và bệnh viện Jacobi. Cả hai đều trong tình trạng nguy kịch.

Người hàng xóm Nate Weber cho biết, người mẹ thoát ra ngôi nhà đang cháy lớn từ cửa sổ trong tình trạng bỏng nặng và la hét cầu cứu. 

"Tôi nghe thấy tiếng một người phụ nữ hét lên: "Con tôi đang ở trong đó. Làm ơn hãy cứu chúng"", nhân chứng Weber kể lại. 

Ông nói rằng, khi nhìn thấy những đứa trẻ được đưa ra ngoài trên cáng, ông cảm thấy rất đau xót.

"Tôi đã quay mặt đi. Tôi không muốn nhìn. Thật đau lòng", ông Weber nói.

Hiện cảnh sát đang điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

theo Tiền Phong Online


Lượt xem: 13

Trả lời