Lan tỏa nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Cập nhật 25/4/2023, 06:04:00

Triển khai nghị quyết của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, năm nay, nhiều cơ quan đơn vị trên toàn quốc tiếp tục tổ chức Cuộc thi viết về chủ đề này.

So với lần trước, cuộc thi năm nay có sự gia tăng cả về số lượng và chất lượng tác phẩm dự thi, đóng góp thiết thực cho nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Lan tỏa nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng - Ảnh 1.

Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ thông tin về Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết về đề tài “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ hai. Ảnh: BTC.

Đây là lần đầu tiên nhóm tác giả của báo Bắc Giang tham dự cuộc thi viết trên báo Quân đội Nhân dân. Theo nhóm tác giả, dựa vào dân chính là chìa khóa để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Bởi khi người dân hiểu, dân tin, người dân chia sẻ và cùng hành động thì đó là lá chắn vững chắc trước những thủ đoạn chống phá tinh vi của thế lực thù địch.

Báo Bắc Giang là một trong gần 40 cơ quan báo chí trong cả nước có bài tham dự cuộc thi viết lần thứ 2 về bảo vệ nền tảng tư tưởng trên báo Quân đội Nhân dân.

Khác với lần trước, cuộc thi lần này với 3 hệ thống giải độc lập đã thu hút hơn 640 tác phẩm của các nhà báo và cả các cây bút không chuyên tham gia. Đặc biệt, hầu hết các bài dự thi đều bám sát thực tiễn, đồng hành bảo vệ những quan điểm, chủ trương của Đảng.

Năm nay, 30 tác phẩm xuất sắc cùng các tập thể và cá nhân có đóng góp nổi bật sẽ được trao thưởng. Tuy nhiên, giá trị mà cuộc thi mang lại không chỉ dừng ở việc lựa chọn được các tác giả, tác phẩm có chất lượng. Quan trọng hơn, cuộc thi đã thực sự lan tỏa được sức chiến đấu trên một trong những mặt trận cam go. Đó là bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời