Ghi nhớ và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ

Cập nhật 09/10/2023, 06:10:07

Biểu dương những thành tích Đảng bộ và nhân dân Bắc Giang đạt được trong những năm qua, Chủ tịch nước mong muốn tỉnh luôn ghi nhớ và thực hiện tốt lời dạy của Bác.

Hôm qua (8/10), tại thành phố Bắc Giang, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã dự Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm và chỉ đạo Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Bắc lần thứ Nhất (17/10/1963 – 17/10/2023).

Ghi nhớ và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ - Ảnh 1.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và các đại biểu dự lễ kỷ niệm. Ảnh: Thống Nhất – TTXVN

Trong 5 lần vinh dự đón Bác Hồ về thăm, Bắc Giang đều được Người ân cần căn dặn phải đoàn kết một lòng, nâng cao tinh thần làm chủ, phát triển sản xuất, phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên. Nhất là “lấy thành tích lao động sản xuất và lãnh đạo sản xuất” để “đánh giá tinh thần yêu nước và đạo đức cách mạng của mỗi người, cán bộ”.

Tình cảm yêu thương, sự quan tâm và những lời chỉ dạy của Bác đối với Bắc Giang đã trở thành nguồn sức mạnh tinh thần to lớn để tỉnh đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, giành nhiều thành tích to lớn.

Ghi nhớ và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ - Ảnh 2.

Tiết mục văn nghệ chào mừng tại chương trình. Ảnh: Danh Lam- TTXVN

Biểu dương những thành tích Đảng bộ và nhân dân Bắc Giang đạt được trong những năm qua, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng mong muốn tỉnh luôn ghi nhớ và thực hiện tốt lời dạy của Bác về tinh thần đoàn kết là then chốt của thành công, tất cả cán bộ và đảng viên dù ở cương vị khác nhau, làm công tác khác nhau, cũng phải đều đoàn kết nhất trí để làm tròn nhiệm vụ được Đảng giao phó, lấy kết quả công tác làm thước đo, đánh giá mỗi cán bộ.

Ghi nhớ và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ - Ảnh 3.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng phát biểu tại lễ kỷ niệm. Ảnh: Thống Nhất – TTXVN

Chủ tịch nước cũng nhấn mạnh Bắc Giang là tỉnh miền núi, diện tích rừng và vùng cây ăn quả lớn, do đó phải hết sức coi trọng bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu với tinh thần “mỗi hành động, việc làm tốt của chúng ta hôm nay trong bảo vệ môi trường, quản lý tài nguyên là của để dành cho con cháu mai sau có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Ghi nhớ và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ - Ảnh 4.

Tiết mục biểu diễn nghệ thuật tại lễ kỷ niệm

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời