Bà ngoại liều mình xông vào đám cháy cứu cháu, cả 2 cùng tử vong

Cập nhật 24/10/2017, 14:10:24

Khi căn nhà bốc cháy, 6 người trong nhà hoảng loạn tìm đường thoát ra. Do lửa và khói dày đặc nên khi ra được bên ngoài, nhiều người bị bỏng nặng.

Liên quan đến vụ cháy khiến 2 người chết, 4 người bị thương tại căn nhà số 82/19 nằm trong hẻm số 82, đường 138, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM vào sáng 24/10, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM cho biết, căn nhà tạm chỉ 15m2 nhưng bên trong chứa nhiều vật dụng cũ của gia đình.

ba ngoai lieu minh xong vao dam chay cuu chau ca 2 cung tu vong hinh 1
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Khi căn nhà bốc cháy, 6 người trong nhà hoảng loạn tìm đường thoát ra. Do lửa và khói dày đặc nên khi ra được bên ngoài, nhiều người bị bỏng nặng.

Thời điểm xảy ra cháy, bé gái Châu Ngọc Hân (3 tuổi) đang ngủ với mẹ là chị Huỳnh Thị Hồng Vân hoảng sợ nên đã chui xuống gầm giường.

Cả gia đình thoát ra ngoài được nhưng không thấy bé Hân nên bà Phạm Thị Mùi (60 tuổi, bà ngoại của cháu), chạy vào bên trong tìm kiếm. Khói quá nhiều, bị ngạt nên hai bà cháu cùng mắc kẹt không thoát ra được.

Trong số 4 nạn nhân bị thương, có 2 người bị bỏng nặng đường hô hấp là Huỳnh Thị Hồng Vân (31 tuổi, mẹ cháu Hân) và Huỳnh Thị Ngọc Tiên (12 tuổi), đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy và  Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Hiện Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Công an thành phố điều tra, khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân vụ cháy và cùng chính quyền địa phương khắc phục hậu quả.

Đại tá Nguyễn Văn Băng – Phó Giám đốc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM cho biết: “Quy mô vụ cháy không lớn (khoảng 15m2). Bên cạnh công trình xây dựng có 3 ki ốt tạm, toàn bộ gia đình đều dồn hết sang ki ốt để có diện tích xây dựng. Ki ốt chi có một lối ra vào căn nhà nhỏ. Thời điểm cháy vào nửa đêm nên khả năng nhận biết đám cháy của nhưng người bên trong hạn chế. Hai người tử vong do ngạt khói”./.

Theo VOV


Lượt xem: 42

Trả lời