Thủ phạm vụ xả súng ở bang Tennessee (Mỹ) bị bắt giữ

Cập nhật 24/4/2018, 07:04:42

Thông tin bắt giữ Travis Reinking được thông báo sau 34 giờ xảy ra vụ xả súng làm náo loạn thủ phủ của bang Tennessee vào cuối tuần qua.

Cảnh sát ở Nashville, bang Tennessee, Mỹ ngày 23/4 cho biết đã bắt giữ Travis Reinking, 29 tuổi, kẻ tình nghi đã sát hại 4 người trong một quán ăn hồi cuối tuần.

Thông tin bắt giữ Travis Reinking được thông báo sau 34 giờ xảy ra vụ xả súng làm náo loạn thủ phủ của bang Tennessee vào cuối tuần qua. Khi bị bắt, trong ba lô của Reinking có một khẩu súng bán tự động và nhiều đạn.

thu pham vu xa sung o bang tennessee my bi bat giu hinh 1
Reinking bị bắt giữ. (Ảnh: Getty)

Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết Reinking sẽ bị cáo buộc với tội hình sự sát hại 4 người. Trong khi đó, Reinking đã ngay lập tức yêu cầu luật sư và từ chối trả lời các câu hỏi. Thanh niên này sẽ được đưa tới bệnh viện để khám bệnh trước khi bị cáo buộc tội danh giết người.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân của vụ xả súng là gì và các hoạt động điều tra vẫn tiếp diễn. Sau khi vụ xảy súng diễn ra, cảnh sát đã liên tục truy lùng Reinking và cảnh báo người dân về sự nguy hiểm cũng như bất ổn của thanh niên này.

Trong năm 2017, Reinking đã bị bắt trước khu vực Nhà Trắng ở thủ đô Washington và cũng đã có nhiều hành động kỳ lạ do ảo tưởng với các lực lượng an ninh ở bang Illinois trước đó./.

Theo VOV


Lượt xem: 43

Trả lời