Nữ ứng viên Tổng thống Nga Sobchak bật khóc trên truyền hình

Cập nhật 15/3/2018, 10:03:56

Nữ ứng cử viên tranh cử tổng thống Nga Kseniya Sobchak đã bật khóc trong cuộc tranh biện trực tiếp trên kênh truyền hình Rossiya 1.

Sobchak của đảng Sáng kiến dân sự đã phải rời trường quay sau khi bật khóc trong cuộc tranh biện được phát sóng trên truyền hình. Sobchak trước đó liên tục bị các ứng viên khác ngắt lời, đặc biệt là Vladimir Zhirinovsky của đảng Dân chủ tự do. Đoạn video ghi lại cuộc tranh luận này đã được đăng tải trên Youtube ngày 14/3.

nu ung vien tong thong nga sobchak bat khoc tren truyen hinh hinh 1
Bà Sobchak là ứng cử viên nữ duy nhất cho cuộc bầu cử tổng thống Nga vào ngày 18/3 tới. Ảnh: Sputnik

Phản ứng khi các ứng viên khác liên tục chen ngang và không để cho mình trả lời một câu hỏi, bà Sobchak nói với người dẫn chương trình Vladimir Solovyov rằng: “Tôi yêu cầu trả lại thời gian cho tôi. Những người này chỉ ngắt lời mỗi mình tôi”.

Tuy nhiên, người dẫn chương trình Vladimir Solovyov cho biết ông không có quyền hạn tăng thời gian phát biểu của ứng viên theo như Ủy ban bầu cử phân bổ. Khi đó, bà Sobchak đáp lại với đôi mắt đã ngấn lệ: “Ông thực sự cho đây là điều bình thường sao?”.

Người dẫn chương trình Solovyov tỏ ra thông cảm nhưng vẫn nhắc lại rằng ông không thể phạm luật.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra va chạm giữa các ứng cử viên trong cuộc tranh luận. Tháng 2/2018, bà Sobchak từng hắt nước vào ứng viên đảng Dân chủ tự do Vladimir Zhirinovsky khi cảm thấy bị ứng viên này xúc phạm. Cũng không có gì ngạc nhiên khi ông Zhirinovsky đáp trả vụ hắt nước bằng cách ngắt lời bà Sobchak.

Bà Sobchak là ứng cử viên nữ duy nhất cho cuộc bầu cử tổng thống Nga dự kiến diễn ra ngày 18/3 tới. Theo bình chọn của Trung tâm nghiên cứu ý kiến cộng đồng Nga, bà Sobchak có thể giành được 1-2% số phiếu bầu. Trong khi đó tỷ lệ của ông Zhirinovsky là khoảng 5-6%./.

Theo VOV


Lượt xem: 26

Trả lời