Yamaha Hàm Tín tổ chức Chuỗi sự kiện song hành trao học bổng cho học sinh  

Cập nhật 11/9/2019, 14:09:54

Công ty TNHH Một thành viên Hàm Tín Gia Lai phối hợp với Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam vừa  tổ chức Khai mạc vòng loại “Giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup” năm 2019 tại Gia Lai và trao học bổng cho học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh.

“Giải bóng đá Thiếu niên U13 Yamaha Cup” năm 2019 do Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá TP. Hồ Chí Minh tổ chức với thông điệp “Chắp cánh tài năng trẻ bóng đá Việt Nam”, diễn ra từ ngày 24/8 đến ngày 6/10/2019.  5 tỉnh: An Giang, Gia Lai, Đắk Lắk, Tiền Giang và Cần Thơ với sự góp mặt của 34 đội bóng, trong đó Gia Lai có 8 đội tham gia.

Đặc biệt, với mong muốn đồng hành, động viên, chia sẻ khó khăn với các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi,  Công ty TNHH Một thành viên Hàm Tín Gia Lai đã trao 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Dịp này, Yamaha Việt Nam cũng đã trao tặng 500 mũ bảo hiểm cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh.

Song song với các sự kiện trên, Yamaha Hàm Tín cũng tổ chức các hoạt động trưng bày, thay nhớt miễn phí cho các khách hàng sử dụng xe Yamaha tại đường Anh hùng Núp- Quảng trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku./.

Lê Thư, Duy Linh


Lượt xem: 81

Trả lời