UBMTTQVN TP.Pleiku hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

Cập nhật 26/6/2014, 14:06:08

UBMTTQVN thành phố Pleiku vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2014.

 

Trong 6 tháng đầu năm, UBMTTQVN thành phố Pleiku đã triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình hành động đề ra, phối hợp tổ chức tốt công tác tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân. Mặt trận các cấp đã thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động như: “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Ngày vì người nghèo”, “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong đồng bào DTTS vươn lên thoát nghèo bền vững”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Phát huy vai trò của mặt trận tham gia xây dựng đảng, chính quyền vững mạnh. Công tác phối hợp với hội đồng nhân dân, các ngành chức năng được duy trì thường xuyên, hệ thống mặt trận được củng cố, kiện toàn, đổi mới phương thức hoạt động hướng về cơ sở.

 

Với những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, UBMTTQVN thành phố Pleiku tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận các cấp, đẩy mạnh các phong trào yêu nước, tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM ./.

Thanh Qúy – Bá Bính(Đài Pleiku)


Lượt xem: 59

Trả lời