Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị thi tốt nghiệp THPT năm 2020 lần 2

Cập nhật 03/8/2020, 17:08:38

Sáng ngày 3/8, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị thi tốt nghiệp THPT năm 2020 lần 2 cho các Trưởng điểm thi, Phó trưởng điểm thi và thư ký của 37 điểm thi nhằm một lần nữa rà soát lại công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, công tác tập huấn các nội dung liên quan đến nghiệp vụ tổ chức coi thi.

Để đảm bảo kỳ thi diễn ra nghiêm túc, khách quan, hội nghị đã tập trung vào các nội dung liên quan đến nghiệp vụ coi thi như: Phổ biến quy chế thi tốt nghiệp THPT và hướng dẫn công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2020; tổ chức thanh tra, kiểm tra; hướng dẫn nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra thi tốt nghiệp THPT năm 2020; tập huấn một số thiết bị công nghệ gian lận trong coi thi và tình huống thường gặp trong hoạt động thanh tra, kiểm tra.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 diễn ra trong tình hình dịch bệnh phức tạp, vì thế, Sở GD&ĐT Gia Lai đang tích cực rà soát, nếu có thí sinh F0 sẽ vận động gia đình cho các em dừng thi, chỉ công nhận tốt nghiệp. Các thí sinh thuộc F1, F2, ngành sẽ phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế để các em được thi riêng, đảm bảo an toàn cho thầy cô và các thí sinh khác; đồng thời yêu cầu các điểm thi tiến hành rà soát lại cơ sở vật chất, các thiết bị phục vụ kỳ thi cũng như phối hợp chặt chẽ với ngành y tế để thực hiện phun tiêu độc, khử trùng đảm bảo tốt công tác phòng dịch theo quy định của Bộ Y tế. Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 diễn ra trong hai ngày 9 và 10/8, Gia Lai có tổng số 13.384 thí sinh đăng kí dự thi tại 37 điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh./.

Lệ Xuân, Minh Trí


Lượt xem: 36

Trả lời