Phó thủ tướng, bộ trưởng bộ ngoại giao Phạm Bình Minh dâng hoa, thắp hương tưởng niệm Bác Hồ và trồng cây lưu niệm

Cập nhật 11/3/2015, 14:03:44

Nhân chuyến công tác tại các tỉnh Tây Nguyên, Sáng 11/3, tại Gia Lai, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng bộ ngoại giao Phạm Bình Minh đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng niệm Bác Hồ tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Gia lai Kon Tum và trồng cây lưu niệm tại quảng trường đại đoàn kết- TP.Pleiku.  

 

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh dâng hoa tại tượng Đài Bác hồ với các dân tộc Tây Nguyên.

 

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đã dâng hoa tại tượng Đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên, thắp hương viếng Bác tại bảo tàng Hồ chí Minh chi nhánh Gia Lai- Kon Tum, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với người Cha già muôn vàn kính yêu của dân tộc, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và dân tộc Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hoá thế giới.

 

Thực hiện khát vọng của Bác là “làm cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được  hoàn toàn tự do, đồng bào ta ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”, các thế hệ hôm nay đã, đang và sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng vượt qua nhiều khó khăn, xây dựng nước nhà ngày càng giàu đẹp. Phó Thủ tướng đã trồng cây lưu niệm tại quảng trường đại đoàn kết-TP.Pleiku.

 

Phó Thủ tướng trồng cây lưu niệm.

 

Từ ngày khánh thành quảng trường đại đoàn kết đến nay, quảng trường đã có nhiều cây được các vị lãnh đạo Đảng nhà nước trồng lưu niệm, trong đó có nhiều loài cây quý, được ban quản lý quản trường chăm sóc phát triển tốt, góp phần tạo cảnh quan xanh sạch đẹp, là điểm đến cho các du khách đến thăm và thắp hương tưởng niệm Bác tại quảng trường đại đoàn kết- Tp.Pleiku./.

Ngọc Ánh-Minh TRí


Lượt xem: 81

Trả lời