Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại Làng Pang, xã Ia Glai huyện Chư Sê  

Cập nhật 17/11/2018, 09:11:41

Sáng ngày 16/11, làng Pang xã Ia Glai, huyện Chư Sê đã long trọng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đến dự và chung vui với cán bộ và nhân dân làng Pang có ông Kpă Thuyên – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai; lãnh đạo huyện Chư Sê và đông đảo nhân dân làng Pang.

Làng Pang hiện có 147 hộ, với 659 nhân khẩu. Những năm qua được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ, chính quyền địa phương, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ và nhân dân Làng Pang, đời sống của người dân ngày càng phát triển ổn định.

Phát biểu tại Ngày hội Đại đoàn kết khu dân cư làng Pang, ông Kpă Thuyên – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà cán bộ và nhân dân làng Pang đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Ia Glai nói chung và nhân dân làng Pang nói riêng cần phát huy hơn nữa chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc trong việc thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Cấp ủy và chính quyền từ huyện đến xã cần quan tâm chỉ đạo hệ thống chính trị cụ thể hóa các chủ trương đường lối của Đảng phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, tích cực tham gia các phong trào thi đua góp phần xây dựng địa phương ngày một giàu mạnh.

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai, và lãnh đạo huyện Chư Sê đã có những phần quà trao tặng cho cán bộ và nhân dân làng Pang.

*Nhân dịp này bà Đinh Thị Giang, Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại làng KDập, xã Hneng, huyện Đak Đoa.

Trong năm 2018, đồng bào Jrai ở làng KDập, xã Hneng, huyện Đak Đoa đã luôn đoàn kết, cùng nhau thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, giúp nhau giảm nghèo bền vững, làm giàu chính đáng; tích cực xây dựng gia đình văn hoá, thôn, làng văn hoá… Đến nay, làng chỉ còn 21 hộ nghèo, chiếm 19% so với tổng số hộ dân trong làng, giảm được 18 hộ so với năm 2017. Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Thị Giang Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh biểu dương những kết quả mà nhân dân trong làng KDập đã đạt được, đồng thời mong muốn nhân dân trong làng thay đổi nếp nghĩ, cách làm, tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế để vươn lên thoát nghèo; đoàn kết chung tay xây dựng NTM./.

 


Lượt xem: 29

Trả lời