Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang làm việc tại xã An Thành (ĐăkPơ)

Cập nhật 25/7/2014, 14:07:34

Ngày 24/7/2014, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Dương Văn Trang – Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại xã An Thành (huyện ĐăkPơ.

 

Đồng chí Dương Văn Trang-Phó Bí thư tỉnh ủy gặp gỡ người dân xã An Thành, ĐakPơ.

 

Tại buổi làm việc lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã An Thành và lãnh đạo huyện ĐăkPơ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang cùng đoàn công tác đã nghe địa phương báo cáo tình hình an ninh chính trị, an ninh nông thôn và tình hình phát triển kinh tế xã hội, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở.

 

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Dương Văn Trang đã biểu dương những cố gắng của địa phương trong thời gian qua, đồng thời lưu ý lãnh đạo huyện ĐăkPơ và xã An Thành tiếp tục tăng cường bám sát cơ sở, kịp thời phát hiện và xử lý tốt những vấn đề phát sinh có thể gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và nhất là vấn đề an ninh nông thôn. Đồng chí nhấn mạnh; làm tốt công tác này sẽ tạo điều kiện quan trọng để phát triển kinh tế xã hội của địa phương, giúp cho người dân yên tâm làm ăn, xóa đói giảm nghèo đưa đời sống ngày một nâng lên.

 

Trước đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang cùng các thành viên trong đoàn công tác đã trực tiếp xuống gặp gỡ nói chuyện với bà con 2 làng KukKôn và KukĐak (xã An Thành) và nắm tình hình đời sống kinh tế, xã hội, an ninh chính trị của các làng. Tại đây đồng chí Dương Văn Trang đã động viên bà con dân làng tin tưởng vào Đảng và nhà nước, yên tâm làm ăn, cùng nhau đoàn kết xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc ./. 

Thanh Hải – Văn Dũng Đ(ài ĐăkPơ)


Lượt xem: 54

Trả lời