Khen thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Cập nhật 19/11/2021, 17:11:16

Sáng nay, (19/11) Cục Quản lý Thị trường (QLTT) tỉnh Gia Lai đã tổ chức Khen thưởng đột xuất cho cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, qua thời gian dài theo dõi và bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 10/11/2021, Đội QLTT số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh đã chủ động phối hợp với Phòng PC03 – Công an tỉnh Gia Lai tiến hành kiểm tra đột xuất Hộ kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật Nguyễn Văn Anh ở thôn 3, xã An Phú, thành phố Pleiku. Tại thời điểm kiểm tra đã phát hiện Hộ kinh doanh trên có tàng trữ, bày bán hơn 3.645 lít và 94 kg thuốc bảo vệ thực vật có chứa chát cấm buôn bán, cấm sử dụng, cấm lưu hành tại Việt Nam. Đây là vụ việc tàng trữ, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật chứa chất cấm không được phép lưu hành tại Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được phát hiện tại Việt Nam với số lượng tang vật vi phạm bị tạm giữ rất lớn, gấp hàng chục lần mức khởi tố hình sự theo quy định hiện hành.

Xét thấy đây là thành tích nổi bật, điển hình trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, nhận được sự quan tâm của dư luận, do đó để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, Cục QLTT tỉnh Gia Lai đã Quyết định Khen thưởng cho 4 cá nhân, trong đó có 3 cá nhân thuộc Đội QLTT số 2 (Cục QLTT tỉnh Gia Lai) và 1 cá nhân thuộc Phòng Cảnh sát Kinh tế thuộc Công an tỉnh Gia Lai./.

Lê Thư, Phi Long


Lượt xem: 28

Trả lời