Ia Grai tổ chức triển lãm ảnh “Trường sa, Hoàng sa là của Việt Nam”

Cập nhật 21/8/2014, 14:08:37

UBND huyện IaGrai phối hợp với Bảo tàng tỉnh Gia Lai vừa tổ chức Triển lãm ảnh với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam”. 

 

Triển lãm ảnh về Hoàng sa, Trường sa.

 

Triển lãm trưng bày 120 hình ảnh và bản đồ, cùng hơn 20 xuất bản phẩm, tư liệu về Hoàng Sa, Trường Sa. Đặc biệt, nhiều bản đồ của các nước phương Tây và thậm chí của cả Trung Quốc trưng bày tại triển lãm cũng cho thấy sự xuất hiện của 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên lãnh thổ Việt Nam. Tại triển lãm, nhiều hình ảnh về hoạt động thực thi pháp luật của các lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam và Kiểm ngư Việt Nam, cũng như hoạt động của ngư dân Việt Nam tại vùng biển thuộc chủ quyền của dân tộc cũng được trưng bày.     

 

Thông qua triển lãm, giúp người xem khẳng định thêm về chủ quyền không thể tranh cãi của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường sa. Đồng thời qua đó giúp nâng cao nhận thức cho mỗi người dân về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc; giáo dục lòng yêu nước và tinh thần bảo vệ Tổ quốc cho thế hệ trẻ. Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 25/8 ./.

Phan Thương – Phương Lộc(Đài IaGrai)


Lượt xem: 63

Trả lời