Hội thao ngành Kế hoạch và Đầu tư năm 2017 – Khối thi đua các tỉnh Tây Nguyên.

Cập nhật 26/5/2017, 16:05:59

Sáng 26/5/, tại Tp.Pleiku, Sở KH&ĐT Gia Lai đăng cai tổ chức Hội thao ngành Kế hoạch và Đầu tư – Khối thi đua các tỉnh Tây Nguyên

Hội thao với sự tham gia của cán bộ, công chức ngành KH&ĐT 5 tỉnh Tây Nguyên gồm : Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lắk, Đăk Nông và Lâm Đồng. Trong 2 ngày 26 và 27/5, các vận động viên tham gia thi đấu ở 6 môn: Bóng đá mini, cầu lông, bóng bàn, tennis, nhảy bao bố và kéo co. Hội thao đã diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng, các VĐV đã thể hiện hết mình trong từng nội dung thi đấu với tinh thần giao lưu học hỏi và đoàn kết, thu hút đông đảo cán bộ công chức trong ngành và người dân đến xem và cổ vũ.

Hội thao được tổ chức luân phiên thường niên và là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, công chức ngành Kế hoạch và Đầu tư – Khối thi đua các tỉnh Tây Nguyên gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện nâng cao sức khỏe, trao đổi, học tập kinh nghiệm và nghiệp vụ chuyên môn, tạo mối quan hệ đoàn kết gắn bó cùng giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ được giao; đồng thời, góp phần thực hiện thành công cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

Ngọc Ánh,  Xuân Huy


Lượt xem: 140

Trả lời