Hội nghị toàn thể Hội đồng KH&CN tỉnh

Cập nhật 10/4/2015, 15:04:02

Chiều 09/4, Hội đồng KH&CN tỉnh tổ chức hội nghị toàn thể Hội đồng KH&CN tỉnh để đánh giá kết quả hoạt động của Hội đồng trong năm 2014; đề ra chương trình công tác năm 2015 và xây dựng định hướng nghiên cứu cho kế hoạch năm 2016 của tỉnh. Đồng chí Kpă Thuyên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng KH&CN tỉnh chủ trì hội nghị. 

 

 

Trong năm 2014, với sự cố gắng, nỗ lực của Thường trực Hội đồng KH&CN tỉnh cũng như sự cố gắng, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao của từng thành viên trong hội đồng đã góp phần tích cực vào việc thực hiện và hoàn thành chương trình hoạt động của hội đồng đề ra.

 

Hoạt động tư vấn của hội đồng đã góp phần giải quyết cơ bản các mục tiêu, chiến lược phát KH&CN; đóng góp tích cực trong việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển KT-XH của tỉnh; đồng thời các nhiệm vụ nghiên cứu, triển khai được hội đồng lựa chọn đều đảm bảo tính khả thi, khả năng triển khai và ứng dụng cao trong thực tế sản xuất và đời sống.

 

Trên cơ sở những kết quả đạt được trong hoạt động của năm 2014, hội nghị đã đề ra chương trình công tác của Hội đồng KH&CN tỉnh năm 2015 và xây dựng định hướng nghiên cứu cho kế hoạch năm 2016 của tỉnh. Theo đó, định hướng nhiệm vụ nghiên cứu và triển khai cho kế hoạch năm 2016 tập trung vào các đề tài, dự án trên các lĩnh vực Nông-lâm nghiệp; Y tế-văn hóa-xã hội; Công nghiệp-Điều tra cơ bản-Nghiên cứu bảo vệ môi trường; và các lĩnh vực khác ./.    

 

Mỹ Tiến-Duy Linh


Lượt xem: 48

Trả lời