Hội đồng Giáo dục quốc phòng và An ninh tỉnh Gia Lai kiểm tra tại Đài PT-TH Gia Lai

Cập nhật 25/11/2022, 10:11:27

Sáng  25.11, Đoàn công tác của Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh tỉnh Gia Lai do đồng chí Thượng tá Chu Minh Mẫn – Trưởng Ban Dân quân tự vệ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ủy viên Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh tỉnh làm Trưởng đoàn đã kiểm tra việc triển khai công tác Giáo dục Quốc phòng và An ninh tại Đài PT-TH Gia Lai. Tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra có đồng chí Đặng Huy Cường – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT-TH Gia Lai.

Đài PT-TH Gia Lai luôn thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục Quốc phòng và An ninh (GDQP&AN) và cử các đối tượng 2,3,4 của Đài tham gia bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh hàng năm đảm bảo đúng thành phần, đúng đối tượng, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, viên chức, người lao động thuộc Đài trong tổ chức thực hiện. Cùng với đó, Đài PT-TH Gia Lai đã lồng ghép vào các đợt học nghị quyết của Đảng bộ, các hội nghị sơ kết, tổng kết nhằm tổ chức quán triệt và triển khai các văn bản liên quan đến công tác GDQP&AN để nâng cao nhận thức cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao đông toàn ngành về kiến thức quốc phòng, an ninh trong thời kỳ mới (tham gia học nghị quyết luôn đảm bảo đầy đủ 100%). Đặc biệt, là cơ quan thông tin thiết yếu của tỉnh Gia Lai, trong những năm qua, Đài luôn chú trọng tuyên truyền tốt về công tác giáo dục quốc phòng, an ninh, đây là một trong những nội dung chủ đạo, xuyên suốt trong các chương trình phát thanh, truyền hình của Đài. Nhờ tăng cường thực hiện tốt công tác này đã góp phần nâng cao nhận thức cho toàn dân về thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về nhiệm vụ quốc phòng, an ninh; xây dựng thế trận lòng dân vững chắc, nâng cao cảnh giác, phòng chống có hiệu quả âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Thượng tá Chu Minh Mẫn ghi nhận, đánh giá cao những kết quả Đài PT-TH Gia Lai đạt được trong công tác giáo dục quốc phòng và an ninh thời gian qua; đồng thời đề nghị thời gian tới Đài tập trung khắc phục một số tồn tại, hạn chế; tập trung đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước về công tác GDQP&AN đến với các tầng lớp nhân dân, phản ánh kịp thời các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hoá-xã hội, quốc phòng-an ninh. Bám sát các văn bản chỉ đạo của cấp trên để tổ chức thực hiện công tác Giáo dục Quốc phòng và An ninh sát với tình hình thực tế đơn vị. Phối hợp với các cơ quan, ban ngành liên quan tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục quốc phòng, an ninh, góp phần giúp nhân dân tỉnh nhà nâng cao kiến thức về quốc phòng, an ninh; đề xuất chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng công tác GDQP&AN trong thời gian tới.

Đồng chí Đặng Huy Cường – Giám đốc Đài đã cảm ơn Hội đồng Giáo dục quốc phòng và An ninh tỉnh Gia Lai thời gian qua đã luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp đỡ để Đài vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới, Đài sẽ tập trung khắc phục một số hạn chế còn tồn tại, nâng cao hiệu quả công tác GDQP&AN cũng như công tác tuyên truyền trên 2 làn sóng phát thanh, truyền hình và trên các nền tảng số, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tỉnh đã đề ra./.

   Đoàn Bình, Phi Long


Lượt xem: 92

Trả lời