Đồng chí Phạm Thị Tố Hải dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022 tại làng Nú, xã Ia Khai, huyện Ia Grai

Cập nhật 11/11/2022, 17:11:21

Sáng nay (11/11), đồng chí Phạm Thị Tố Hải – Uỷ viên BTV Tỉnh Uỷ, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã đến dự, chung vui với nhân dân làng Nú, xã Ia Khai, huyện Ia Grai trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022. Cùng tham dự Ngày hội có đại diện Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và lãnh đạo huyện Ia Grai.

Làng Nú, xã Ia Khai, huyện Ia Grai hiện có 115 hộ, với hơn 400 nhân khẩu, trong đó có hơn 95% là người dân tộc Jrai. Tổng số hộ nghèo trong làng là 11 hộ, hộ cận nghèo là 20 hộ. Những năm qua, nhân dân làng Nú luôn đoàn kết, nỗ lực thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước. Đặc biệt, trong thực hiện Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, năm 2022, làng có 100% hộ đăng ký gia đình văn hoá, đến nay có 87/115 hộ đạt tiêu chí gia đình văn hóa, đạt tỷ lệ 75,6%, làng Nú đã đạt danh hiệu làng văn hóa 15 năm liên tục.

Chia sẻ niềm vui với nhân dân làng Nú trong Ngày hội, đồng chí Phạm Thị Tố Hải – Uỷ viên BTV Tỉnh Uỷ, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi đời sống của bà con đạt được nhiều kết quả khởi sắc. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn chính quyền địa phương cùng bà con nhân dân làng Nú tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân gắn với xây dựng đời sống vật chất và tinh thần phong phú, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc; tiếp tục triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước.

Dịp này, đồng chí Phạm Thị Tố Hải đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh cho nhân dân làng Nú. Đồng thời, Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Hội LHPN tỉnh cũng có những phần quà tặng tập thể nhân dân làng Nú…

Tại Ngày hội, Ban công tác mặt trận làng Nú đã phát động phong trào thi đua năm 2023 và tổ chức kí kết hưởng ứng thi đua./.

Linh Chi – Phi Long


Lượt xem: 15

Trả lời