Đồng chí Dương Văn Trang – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Phú Thiện

Cập nhật 28/5/2020, 18:05:43

Chiều ngày 28/5, đồng chí Dương Văn Trang – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại địa bàn huyện Phú Thiện đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Phú Thiện trước Kỳ họp thứ XIII, HĐND tỉnh khóa XI.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo kết quả Kỳ họp thứ XII (chuyên đề) và dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ XIII, HĐND tỉnh khóa XI, đã có trên 10 lượt cử tri phát biểu ý kiến xoay quanh các vấn đề liên quan đến đời sống, sản xuất hàng ngày. Như: Đề nghị tiếp tục đầu tư, nâng cấp sửa chữa một số tuyến đường giao thông liên xã, liên thôn và đường nội đồng; đầu tư nâng cấp một số tuyến kênh mương để đảm bảo nước tưới trong mùa khô hạn; kiểm tra an toàn lưới điện nông thôn trong mùa mưa bão; quan tâm giải quyết các chế độ chính sách và đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân. Cùng với đó, cử tri huyện Phú Thiện cũng kiến nghị các cấp, ngành sớm ban hành quy định việc nuôi chim yến trong khu dân cư; quản lý việc dạy thêm, học thêm; chấn chỉnh hoạt động của các lực lượng chức năng trong công tác quản lý bảo vệ rừng, an toàn giao thông, công tác quản lý tại chợ Phú Thiện và một số vấn đề khác.

Đa số các ý kiến của cử tri đều thuộc thẩm quyền cấp huyện và đã được UBND huyện Phú Thiện và các ban, ngành ở huyện trả lời ngay tại buổi tiếp xúc. Với những kiến nghị vượt thẩm quyền đã được các đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp và sẽ chuyển đến cơ quan chức năng để sớm trả lời cho cử tri./.

Đức Hải, Thanh Sáng

                                                                                                            


Lượt xem: 32

Trả lời