Đồng chí Đặng Phan Chung thăm chúc Tết thân nhân Anh hùng Núp và các gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Kbang 

Cập nhật 11/1/2019, 14:01:10

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 10/1, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đặng Phan Chung, cùng đại diện các sở, ngành đã đi thăm và chúc Tết thân nhân Anh hùng Núp và các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Kbang.

Đoàn đã tới thăm hỏi thân nhân Anh hùng Núp – nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tại làng Stơr, xã Tơ Tung, huyện KBang và tặng gia đình một suất quà với tổng trị giá 2,2 triệu đồng. Anh hùng Núp là người con ưu tú của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên, là biểu tượng của Tây Nguyên trong kháng chiến chống Pháp và tinh thần đại đoàn kết các dân tộc.

Cũng trong dịp này đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết 5 gia đình người có công tiêu biểu tại huyện Kbang. Tại các nơi đến thăm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đặng Phan Chung cùng Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và gửi lời chúc Tết tới các gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, dồi dào sức khỏe; tiếp tục đóng góp công sức, trí lực vì sự phát triển của tỉnh nhà. Mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng cũng đã được đoàn công tác trao tận tay các gia đình./.

Nhâm Dung, Huy Toàn


Lượt xem: 110

Trả lời