Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai tiếp xúc cử tri huyện Chư Sê

Cập nhật 05/12/2014, 15:12:55

Sáng ngày 05/12, Đoàn ĐBQH khóa 13 tỉnh Gia Lai gồm các ông: Hà Sơn Nhin – Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và Thiếu tướng Trần Đình Thu – Giám đốc Công an tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8, QH khóa XIII tại xã Ayun (huyện Chư Sê). 

 

Đoàn Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Chư Sê.

 

Tại buổi tiếp xúc, có gần 20 ý kiến, kiến nghị của cử tri đến đoàn ĐBQH tỉnh; trong đó tập trung vào các vấn đề như: chế độ chính sách với người có công; cần có cơ chế hỗ chợ con giống năng suất, chất lượng cao cho bà con; quan tâm đầu tư hệ thống nước sinh hoạt để người dân được sử dụng nước sạch; kịp thời chấn chỉnh thái độ, lề lối làm việc đối với một bộ phận cán bộ cấp cơ sở, tránh tình trạng xa rời, gây khó khăn cho nhân dân.

 

Đặc biệt với một số dự án của thủy điện Plei Keo, trường bắn quân sự có ảnh hưởng đến đất sản xuất của bà con, cử tri đề nghị trong thời gian khảo sát, cần phổ biến rõ cho người dân biết chế độ hỗ trợ, đền bù.

 

Trên cơ sở những ý kiến, kiến nghị của cử tri, Đoàn ĐBQH tỉnh, lãnh đạo huyện và một số ngành liên quan đã ghi nhận và có sự giải trình thấu đáo những vấn đề thuộc thẩm quyền. Riêng đối với những vấn đề vượt thẩm quyền, Đoàn tổng hợp để trình Quốc hội và các cấp, ngành xem xét, trả lời cử tri trong thời gian tới ./.

 

Hữu Trường (PX 15)


Lượt xem: 63

Trả lời