Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh tiếp xúc cử tri tại Đức Cơ và Chư Prông

Cập nhật 22/4/2014, 14:04:45

Đoàn Đại biểu QH khóa XIII tỉnh do ông Huỳnh Thành – Phó trưởng và ông Bùi Văn Cường – Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng – Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp TW – Đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại tại xã Ia Kla huyện Đức Cơ và Ia Phìn huyện Chư Prông.

 

 

Đoàn Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri.

 

Tại buổi tiếp xúc cử tri, sau khi thông báo nhanh những nội dung quan trọng sẽ được Quốc hội thảo luận tại kỳ họp thứ 7 – quốc hội khóa XIII sắp tới, ông Huỳnh Thành và ông Bùi Văn Cường đã lắng nghe những kiến nghị mà cử tri trình bày. Theo đó, nhiều cử tri đánh giá cao những giải pháp mà Chính phủ, Nhà nước triển khai nhằm đưa nền kinh tế đất nước ngày một phát triển đi lên, Quốc hội đã nỗ lực sửa đổi nhiều dự án luật phù hợp với điều kiện thực tế hiện nay. Cử tri cũng đề nghị, để đất nước phát triển bền vững, các bộ ngành, địa phương cần nghiêm trị, đẩy lùi tình trạng tham ô, tham nhũng cũng như những người lợi dụng chức quyền vi phạm phạm quy định của Nhà nước. Cử tri cũng bày tỏ, thời gian qua việc một số ngành, địa phương còn xảy ra tình trạng bắt giữ người trái phép và hành hung gây thương tích, việc này cần được đẩy lùi; ngoài ra nhiều vấn đề xoay quanh những sai phạm trong y đức và giáo dục dù đã được nhắc đến nhiều lần nhưng vẫn tái phạm; tình trạng ô nhiễm môi trường từ các công ty cao su vẫn tái diễn, gây bức xúc trong nhân dân. Cũng tại buổi tiếp xúc cử tri, nhiều ý kiến đề nghị các cấp ngành từ Trung ương đến địa phương cần tiếp tục quan tâm chăm lo tốt hơn nữa đến đời sống các gia đình chính sách; nâng mức hỗ trợ cho cán bộ công tác tại cơ sở; xây dựng các công trình phúc lợi và chuyển giao khoa học kỹ thuật phục vụ đời sống nhân dân….

          Những kiến nghị mà cử tri trình bày, đoàn đại biểu quốc hội khóa XIII tỉnh sẽ tổng hợp và kiến nghị với Quốc hội, Bộ ngành liên quan và tỉnh Gia Lai giải quyết trong thời gian sớm nhất…/.

 

Đoàn Bình


Lượt xem: 33

Trả lời