Đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Kông Chro và Đak Đoa

Cập nhật 26/11/2020, 17:11:50

Ngày 26-11, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai gồm các ông, bà: Dương Quốc Anh-Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội; Trung tá Ksor H’Bơ Khăp-Trưởng Công an thị xã Ayun Pa, Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Kông Chro và Đak Đoa. Cùng dự tiếp xúc cử tri còn có đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

Thay mặt đoàn, bà Ksor H’Bơ Khăp thông báo với cử tri huyện Kông Chro và Đak Đoa kết quả kỳ họp lần thứ X, Quốc hội khóa XIV (nhiệm kỳ 2016-2021).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri ở huyện Kông Chro và Đak Đoa nêu 15 ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề an sinh-xã hội; thủ tục vay vốn ngân hàng đối với học sinh, sinh viên; chế độ chính sách đối với lực lượng Thanh niên xung phong; chế độ đãi ngộ đối với đội ngũ y tế công tác tại cơ sở; điều chỉnh giá điện sinh hoạt cho người dân; khó khăn trong vay vốn và trả lãi ngân hàng; Luật Lâm nghiệp và các quy định về công tác quản lý bảo vệ rừng, xử lý khai thác rừng trái phép; thủ tục chuyển đổi, cấp đất cho người dân; công tác quy hoạch đất đai trên địa bàn tỉnh; cần nâng cấp, sửa chữa Quốc lộ 19. Đại diện chính quyền 2 huyện Kông Chro và Đak Đoa cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đã giải trình một số ý kiến thuộc thẩm quyền của đơn vị mình. Thay mặt cho Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Dương Quốc Anh tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri để tổng hợp báo cáo Quốc hội trong kỳ họp sắp tới./.

Duy Linh


Lượt xem: 34

Trả lời