Cử tri vui mừng khi Gia Lai có bước phát triển mạnh mẽ trên lĩnh vực kinh tế – xã hội

Cập nhật 10/12/2019, 07:12:44

Hôm qua 9.12, Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XI (nhiệm kỳ 2016-2021) chính thức khai mạc tại Hội trường 2/9 thành phố Pleiku. Đây là kỳ họp quan trọng nhằm đánh giá tổng thể nhiều vấn đề quan trọng của tỉnh năm 2019, từ đó đề ra các giải pháp trọng tâm để tỉnh Gia Lai vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng năm 2020. Bên lề kỳ họp, cử tri trên địa bàn tỉnh bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng Gia Lai sẽ gặt hái được nhiều thành công mới.

Điều dễ dàng cảm nhận được trên khuôn mặt mỗi cử tri khi theo dõi Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XI (nhiệm kỳ 2016-2021) diễn ra ngày hôm nay đó chính là niềm vui mừng, phấn khởi khi nhận thấy tỉnh nhà đạt được nhiều kết quả khả quan trên lĩnh vực phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trong năm 2019.

Ông Trịnh Quốc Phòng – Bí thư Chi bộ Tổ dân phố 5, phường Ia Kring, thành phố Pleiku, Gia Lai cho biết: “Kỳ họp HĐND tỉnh lần này tôi thấy UBND tỉnh đã đánh giá các chỉ tiêu về phát triển kinh tế – xã hội, an ninh quốc phòng đều hoàn thành. Đây là điều phấn khởi nhất của cử tri nói chung trên địa bàn tỉnh Gia Lai nói chung và cá nhân tôi. Phát triển kinh tế tôi tâm đắc nhất đó là phát triển về hạ tầng cơ sở, nhất là đường giao thông, các công trình phúc lợi cho dân đảm bảo, mang tính chất hiện đại”.

Bà Lê Thị Thanh Xuân – Thành phố Pleiku cũng nói: “Ấn tượng nhất đó là đời sống của nhân dân ngày một ổn định, các hộ nghèo, cận nghèo ngày một giảm”.

Ông Hoàng Vũ – Xã Ia Sol, huyện Phú Thiện, Gia Lai cho biết: “Tôi rất vui là vì các cấp, các ngành trên địa bàn đã lắng nghe, kịp thời và giải quyết chu đáo các tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân”.

Là kỳ họp quan trọng đề ra các giải pháp trọng tâm cho năm 2020, đồng thời bứt phá thực hiện các chỉ tiêu của cả nhiệm kỳ 2016-2021 mà HĐND tỉnh đề ra. Bên cạnh việc đồng tình, đánh giá cao nội dung làm việc tại kỳ họp, cử tri trên địa bàn tỉnh cũng đã gửi gắm nhiều tâm tư, tình cảm.

Ông Trần Văn Ân – Huyện Phú Thiện, Gia Lai bày tỏ: “Tôi mong muốn tỉnh có những kế hoạch thiết thực tại địa phương như giúp người nông dân tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp và có chính sách đầu tư về con giống, vốn, đặc biệt là đàn heo trong thời gian tới. Đồng thời phát triển các kênh vay vốn chính sách để giúp người dân phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập”.

Đoàn Bình; Huy Toàn;  Cao Dũng (Phú Thiện)


Lượt xem: 16

Trả lời