Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo điều tra xử lý vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Nguyễn Tất Thành-Pleiku vào tối 18/8/2014

Cập nhật 20/8/2014, 06:08:48

Ngay sau khi nắm thông tin về việc 3 thanh niên bị thương vong trong vụ tai nạn giao thông vào tối 18/8 tại đường Nguyễn Tất Thành, Tp.Pleiku,  chiều 19/8, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phạm Thế Dũng đã có buổi làm việc khẩn với các sở, ngành, địa phương nhằm chỉ đạo xử lý vụ việc.

 

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm vụ việc liên quan đến tai nạn giao thông.

 

Chủ tịch UBND tỉnh đã làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai, Sở GTVT, Bệnh viện đa khoa tỉnh, Công an Tp.Pleiku… để nắm thêm thông tin, đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị và chỉ đạo nhanh chóng điều tra xử lý vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Nguyễn Tất Thành vào tối 18/8 vừa qua, làm chết một người và hai người cùng đi trên xe bị thương, theo thông tin ban đầu vụ việc có liên quan đến lực lượng thi hành công vụ. Tại buổi làm việc, chủ tịch UBND tỉnh cho biết: tỉnh đã có văn bản chỉ đạo không rượt đuổi đối với các trường hợp vi phạm luật giao thông và đối với vụ tai nạn nêu trên  tỉnh chỉ đạo cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm  theo đúng pháp luật, tránh để kẻ xấu lợi dụng làm phức tạp tình hình, gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

 

Ông Phạm Thế Dũng-Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo: “Đề nghị cơ quan điều tra khẩn trương làm việc với các nhân chứng vụ việc, đình chỉ công tác đối với các cán bộ, chiến sĩ có liên quan, đồng thời điều tra, nếu có dấu hiệu vi phạm khởi tố nhanh vụ án theo đúng quy định của pháp luật, bên cạnh đó cần tập trung cứu chữa người bị nạn. UBND Tp.Pleiku, phường Phù Đổng kịp thời thăm hỏi, giúp đỡ người bị thương, động viên gia đình người bị chết để an dân, tránh tạo dư luận xấu. Tỉnh Gia Lai, Tp.Pleiku  và công an xử lý nghiêm vụ việc, đừng để bọn xấu lợi dụng kích động tình hình phức tạp..

 

Chiều tối cùng ngày, lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai đã đến thăm hỏi và động viên  gia đình có người thân bị tử vong trong vụ việc nêu trên./.

 

Thiên Thanh-R’Piên


Lượt xem: 39

Trả lời