Cháy nhà tại đường Âu Cơ, 3 người nguy kịch

Cập nhật 16/4/2018, 15:04:29

 Một vụ hỏa hoạn thương tâm đã xảy ra vào sáng nay (16/4) tại phường Thắng Lợi, thành phố Pleiku (Gia Lai) khiến 3 mẹ con chủ nhà bị thương rất nặng, hai người tham gia chữa cháy bị thương.

Vào lúc 6h35 phút sáng nay (16/4) tại số nhà 154/ 59 đường Âu Cơ, tổ 6 phường Thắng Lợi thành phố PleiKu, đã phát ra một tiếng nổ lớn và sau đó lửa bao trùm cả ngôi nhà. Thấy lửa bốc cháy, hàng xóm và lực lượng cán bộ, chiến sỹ của Trại giam Quân đội đóng gần đó đã nhanh chóng tham gia chữa cháy, đập tường phá cửa vào trong cứu người, đưa ba mẹ con chủ nhà là chị Đinh Thị Bích Thủy, lúc này đang trong tình trạng bị cháy và ngạt khói nghiêm trọng đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu và báo cho lực lượng công an PCCC đến dập lửa kịp thời. Theo đánh giá bước đầu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai: Chị Đinh Thị Bích Thủy sinh năm 1974 bị bỏng 90% cơ thể, cháu Nguyễn Hà Nhi sinh năm 2004 và cháu Nguyễn Văn Đồng sinh năm 2009 bị bỏng 70%. Hiện 3 mẹ con đang trong tình trạng rất nguy hiểm đến tính mạng và vẫn đang được điều trị tích cực. Được biết, chị Đinh Thị Bích Thủy là cô giáo dạy Mầm non tại xã BNgoong, huyện Chư Sê, có chồng là bộ đội hiện đang công tác tại Quân đoàn 3, gia đình có hoàn cảnh khá khó khăn.

Trong quá trình tham gia chữa cháy và cứu người trong vụ hỏa hoạn thương tâm này có 2 người đã bị thương. Nguyên nhân của vụ cháy nổ, đang được các ngành chức năng điều tra làm rõ./.

Duy Linh


Lượt xem: 827

Trả lời