Các địa phương tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng

Cập nhật 16/10/2018, 15:10:55

Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng, một số địa phương trên địa bàn tỉnh đã tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng.

Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 70 năm ngành Kiểm tra Đảng. Qua 70 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành, UBKT các cấp đã không ngừng được củng cố và phát triển, có tổ chức theo hệ thống từ huyện đến cơ sở, đã xây đắp nên truyền thống vô cùng vẻ vang “Tuyệt đối trung thành, đoàn kết, trung thực, liêm khiết, kỷ cương và tận tụy”. Cấp ủy và UBKT các cấp luôn trân trọng và giữ gìn, khắc phục khó khăn, đem hết tinh thần và nghị lực đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, không ngừng vun đắp và tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Ngành Kiểm tra Đảng, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng…

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, thời gian tới, tại địa phương UBKT các cấp cần làm tốt công tác tuyên truyền, quán triệt về vị trí, vai trò, ý nghĩa, tác dụng của công tác kiểm tra, giám sát, các chủ trương, quy định của Đảng về công tác kiểm tra, giám sát để nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt công tác này. Công tác kiểm tra, giám sát phải bám sát vào nhiệm vụ chính trị và yêu cầu của công tác xây dựng Đảng trong từng thời kỳ. Phối hợp chặt chẽ, đồng bộ, thống nhất giữa các đơn vị liên quan để thực hiện nhiệm vụ, kiểm tra, giám sát các vụ việc. Từng cấp uỷ đảng phải thường xuyên quan tâm kiện toàn tổ chức bộ máy và chăm lo đời sống cho đội ngũ cán bộ đang công tác trong ngành kiểm tra/.

Nhóm PV

 


Lượt xem: 36

Trả lời