371 học sinh tham gia Hội thi vẽ tranh “ Ước mơ của em”

Cập nhật 23/4/2019, 08:04:33

Trong 2 ngày 20, 21 tháng 4, Nhà Thiếu nhi tỉnh Gia Lai phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Pleiku tổ chức Hội thi vẽ tranh “ Ước mơ của em” với sự tham gia  của 371 học sinh .

Tham gia hội thi có 47 trường Tiểu học, THCS trên địa bàn TP.Pleiku. Trong đó, 296 thiếu nhi của khối Tiểu học, Trung học cơ sở thi vẽ tranh cá nhân; 75 thiếu nhi của 15 trường khối THCS thi vẽ tranh tập thể. Nội dung tranh vẽ về ước mơ của em; về cuộc sống xung quanh em, quê hương, đất nước, mái trường thân yêu; những điều kỳ diệu, tốt đẹp, những ước mơ dự định trong tương lai; những tình cảm của các em dành cho bố mẹ, gia đình, thầy cô. Hội thi lần này góp phần  tạo cơ hội cho các em phát huy năng khiếu hội họa, khả năng tư duy sáng tạo, tự tin bày tỏ suy nghĩ, tình cảm của mình về những ước mơ trong tương lai.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 31 giải khuyến khích, 13 giải C, 8 giải B, 5 giải A cho cả khối tiểu học và trung học cơ sở. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao 5 giải khuyến khích, 3 giải C, 1 giải B và 1 giải A cho các trường THCS tham gia vẽ tranh tập thể./.

 Linh Chi, Đức Thành


Lượt xem: 84

Trả lời