Hoàng Dũng trở lại đường đua âm nhạc với bản tình ca mới

Cập nhật 13/12/2018, 09:12:20

Ngày 12/12, Á quân The Voice 2015 Hoàng Dũng đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi cho ra mắt ca khúc mới “Nép vào anh và nghe anh hát”.

Nép vào anh và nghe anh hát là sản phẩm âm nhạc tiếp theo do nam ca sĩ Hoàng Dũng gửi đến khán giả vào dịp mùa đông năm 2018.

Với tựa đề ngọt ngào, ca khúc ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ đông đảo khán giả. Cũng như những bản tình ca trước đây của Hoàng Dũng, điểm sáng của ca khúc này chính là phần ca từ được chau chuốt tỉ mỉ. Những câu hát đầy chất thơ như “Nếu đôi lúc em muốn rời xa nơi đường phố nặng nề, có anh đi cùng em”, “hãy nép vô tư trong vòng tay anh”… đã gây được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng cộng đồng yêu nhạc.

Hoàng Dũng trở lại đường đua âm nhạc với bản tình ca mới - Ảnh 1.

Hình ảnh trong MV “Nép vào anh và nghe anh hát” của ca sĩ Hoàng Dũng.

Hoàng Dũng trở lại đường đua âm nhạc với bản tình ca mới - Ảnh 2.

Nói về bài hát mới của mình, Hoàng Dũng cho biết: “Thực chất ca khúc được lấy cảm hứng từ chủ đề yêu xa, lột tả những khoảnh khắc cô đơn mà chỉ những người ở hoàn cảnh đó mới có thể cảm nhận được”.

Tuy nhiên, Hoàng Dũng khẳng định đây không phải một bản tình ca buồn. Dựa vào câu chuyện yêu xa, giọng ca Yếu Đuối muốn mang lại thông điệp ý nghĩa, tich cực hơn về một tình yêu đích thực: “Tình yêu có thể giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống”.

Mặc dù đã khẳng định chỗ đứng của mình tại thị trường âm nhạc Việt Nam qua nhiều bản hit đình đám như Yếu Đuối, Chờ anh nhé nhưng giọng ca sinh năm 1996 vẫn khẳng định luôn hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ Indie sau khi nổi danh từ chương trình The Voice 2015. Nép vào anh và nghe anh hát chính là bước chuyển mình tiếp theo trên con đường âm nhạc của Hoàng Dũng. Đặc biệt, MV đánh dấu lần đầu tiên nam ca sĩ được trải nghiệm trong vai trò sản xuất. Vì vậy, Nép vào anh và nghe anh hát chính là sản phẩm tâm huyết nhất trong sự nghiệp âm nhạc từ trước đến nay của anh.

Theo VTV


Lượt xem: 67

Trả lời