3 bộ phim truyền hình Trung Quốc được mong đợi nhất năm 2021

Cập nhật 23/12/2020, 08:12:08

Bộ phim truyền hình được mong đợi Hữu Phỉ đã ra mắt cuối năm 2020, như vậy, bộ phim này đã rút khỏi danh sách phim truyền hình được mong đợi nhất năm 2021.

Khán giả Trung Quốc hiện đang “xếp gạch”, mong chờ những tác phẩm hoành tráng khác tiếp theo trong năm tới. Và dưới đây là 3 bộ phim truyền hình tiếp theo được cho là đáng xem trong năm 2021!

A League of Nobleman – Trương Công Án    

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết BL (Boy’s love) và bộ phim cổ trang ly kỳ này gây bất ngờ khi đứng đầu danh sách những bộ phim truyền hình sắp ra mắt nổi tiếng nhất. Tuy nhiên, nhiều khả năng là vì dàn diễn viên bao gồm Tống Uy Long và Tỉnh Bách Nhiên.

3 bộ phim truyền hình Trung Quốc được mong đợi nhất năm 2021 - Ảnh 1.

Với thể loại BL ngày càng trở nên phổ biến sau thành công của The Untamed (Trần Tình Lệnh), việc tiếp tục tận dụng tiềm năng kiếm tiền của nó là điều không cần bàn cãi. Ngay cả khi không có nhiều tiếp thị, loạt phim vẫn có thể thành công với dàn diễn viên nóng bỏng và sản xuất chất lượng cao.

Lấy bối cảnh giống như The Longest Day in Chang’an (Trường An 12 canh giờ), được biết đến với kỹ xảo điện ảnh tuyệt đẹp, có nhiều dự đoán rằng bộ phim Trương Công Án cũng sẽ có cùng sức hấp dẫn.

You Are My Glory – Em là niềm kiêu hãnh của anh

Với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương, bộ phim hài lãng mạn được dự đoán sẽ thành công lớn – dựa trên mức độ nổi tiếng và lượng người hâm mộ của cả hai vai chính. Chưa kể, bộ phim cũng đã có một lượng lớn người theo dõi vì đây là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên.

Hơn nữa, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương sẽ trở thành một cặp đôi hấp dẫn về mặt ngoại hình vì cả hai trông rất hợp nhau. Các diễn viên được đánh giá là phù hợp với nhân vật của họ. Người hâm mộ của cuốn tiểu thuyết hài lòng với sự kết đôi và tin rằng các diễn viên chắc chắn sẽ mang lại phản ứng hóa học mới mẻ.

3 bộ phim truyền hình Trung Quốc được mong đợi nhất năm 2021 - Ảnh 2.

Immortality – Bất tử 

Đây cũng là phim chuyển thể từ tiểu thuyết BL, The Husky and His White Cat Shizun. Bộ phim cổ trang giả tưởng đã thu hút sự chú ý trước cả khi mọi người phát hiện ra Trần Phi Vũ và La Vân Hi sẽ tham gia phim này. Tuy nhiên, thời gian phát hành phim vẫn chưa được cập nhật.

Hiện tại, phim Bất tử cũng đang gặp phải một số phản ứng từ khán giả về việc nhà sản xuất lựa chọn Trần Dao vào phim này. Người hâm mộ cuốn tiểu thuyết cho rằng cô không phù hợp với vai diễn này.

3 bộ phim truyền hình Trung Quốc được mong đợi nhất năm 2021 - Ảnh 3.
Theo VTV

Lượt xem: 425

Trả lời