Bộ Chính trị gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Trung ương khóa XII

Cập nhật 28/2/2021, 06:02:12

Bộ Chính trị, Ban Bí thư đánh giá cao và trân trọng cảm ơn công lao, sự đóng góp to lớn của các đồng chí đối với Đảng, nhân dân và đất nước.

Sáng 27/2, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã chủ trì cuộc gặp mặt do Bộ Chính trị, Ban Bí thư tổ chức với các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư và nguyên Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tái cử khóa XIII.

Trong nhiệm kỳ khóa XII, đặc biệt là năm 2020, đất nước ta đã đạt nhiều thành tựu khá toàn diện. Những kết quả đó gắn liền với sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý điều hành của nhà nước và sự nỗ lực vượt bậc của toàn đảng, toàn dân, toàn quân, đặc biệt là những đóng góp to lớn, quan trọng của các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, chia sẻ khó khăn, hoàn thành tốt Chương trình toàn khóa với 15 Hội nghị Trung ương, quyết định nhiều vấn đề hệ trọng, góp phần vào thành công Đại hội XIII của Đảng. Tại Đại hội XIII, có 73 đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tái cử khóa XIII.

Bộ Chính trị gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Trung ương khóa XII - Ảnh 1.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại buổi gặp mặt. (Ảnh: TTXVN)

Tại cuộc gặp mặt, nhiều đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII đã xúc động và chân thành chia sẻ những suy nghĩ sau nhiều năm công tác, vinh dự, tự hào là đảng viên Đảng Cộng sản, đã góp phần lãnh đạo đất nước phát triển để đạt được nhiều thành tựu như ngày hôm nay. Tất cả các đồng chí đều có chung một suy nghĩ, đó là tới đây, tiếp tục là những đảng viên gương mẫu, giữ gìn phẩm chất cách mạng, trong chuyên môn, lĩnh vực của mình sẽ có những đóng góp chân thành, tích cực đối với Đảng, với Nhà nước vì một mục tiêu duy nhất vì sự phát triển của đất nước, vì sự đoàn kết, gương mẫu trong Đảng. Các đồng chí không tái cử nhiệm kỳ khóa XIII cũng gửi gắm niềm tin vào Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII sẽ tiếp tục lãnh đạo, đưa đất nước phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng bày tỏ tình cảm trân trọng các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư và nguyên Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tái cử khóa XIII, đây là những cán bộ lãnh đạo giàu bản lĩnh, trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm và kinh nghiệm thực tiễn ở các lĩnh vực, Ban, Bộ, ngành và địa phương.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, có mặt ngày hôm nay là những cán bộ cấp cao của Đảng, có những đồng chí đã từng tham gia Trung ương 2,3 hoặc 4 khóa, có đồng chí tham gia 5 khóa Trung ương, là chỗ dựa vững chắc cho Đảng Nhà nước, cho Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII luôn trân trọng những ý kiến đóng góp của các đồng chí vì mục tiêu chung làm cho dân giầu nước mạnh.

Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII lời chúc mừng đầu năm và mọi sự tốt đẹp.

Theo VTV


Lượt xem: 14

Trả lời