Xả súng ở Mỹ trong dịp Noel, 4 người chết

Cập nhật 26/12/2016, 07:12:27

Truyền thông Mỹ đưa tin, ít nhất 4 người thiệt mạng trong một vụ xả súng xảy ra tại thành phố Wilson, thuộc bang Bắc Carolina, Mỹ.

Theo chi nhánh Đài CBS tại Bắc Carolina, vụ việc xảy ra tại một ngôi nhà ở hạt Wilson lúc 13h chiều giờ địa phương (tức 18h GMT) ngày 24/12.

xa sung o my trong dip noel 4 nguoi chet hinh 1
Hiện trường vụ xả súng dịp Noel, vào chiều 24/12 ở Mỹ. Ảnh: CBS.

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Wilson đã xác nhận số người thiệt mạng trong vụ xả súng này, tuy nhiên lý do vẫn tới vụ việc vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó một ngày, hôm 23/12 vừa qua, chính quyền Liên bang Mỹ yêu cầu các cơ quan bảo vệ pháp luật nước này cần đề cao cảnh giác trong bối cảnh những phần tử ủng hộ tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đang tiếp tục kêu gọi tiến hành các cuộc tấn công nhằm vào các nhà thờ và các địa điểm tập trung đông người nhân dịp nghỉ lễ cuối năm.

Cảnh báo trên được ban bố sau khi mạng xã hội của các phần tử IS đăng tải một danh sách các nhà thờ của Mỹ mở cửa đón công chúng nhân dịp Giáng sinh và vài ngày sau khi xảy ra cuộc tấn công hôm 19/12 tại một khu chợ Giáng sinh ở thủ đô Berlin của Đức, làm 12 người thiệt mạng./.


Lượt xem: 27

Trả lời