Ông già Noel gửi lời chúc Giáng sinh và thông điệp về hòa bình

Cập nhật 22/12/2022, 15:12:28

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Giáng sinh. Bên cạnh việc chuẩn bị các món quà, ông già Noel từ Phần Lan còn gửi lời chúc mừng Giáng sinh và thông điệp về hòa bình.

Ngồi trong căn phòng của mình tại làng Rovaniemi, Phần Lan, ông già Noel say sưa đọc những bức thư được gửi đến từ khắp nơi trên thế giới.

“Năm nay tôi nhận được những lá thư và tin nhắn gửi gắm hy vọng Giáng sinh sẽ mang lại hòa bình và hạnh phúc trên toàn thế giới. Nhiều người nói về tầm quan trọng của sự sẻ chia và quan tâm, về những giá trị ý nghĩa nhất không bao giờ đổi thay của Giáng sinh. Năm nay, điều ước Giáng sinh của riêng tôi là dành cho tất cả chúng ta, hãy giúp đỡ những người gặp khó khăn, cho đi tình yêu thương và sự đồng cảm lớn lao. Chúc các bạn một Giáng sinh an lành và vui vẻ”.

Càng gần tới Giáng sinh, làng Rovaniemi, Phần Lan – quê hương của ông già Noel lại càng nhộn nhịp. Sau hai năm hạn chế vì đại dịch COVID-19, hàng nghìn người từ khắp nơi trên thế giới lại đổ về đây thăm ông già Noel và những trợ lý bận rộn của ông. Mọi người, từ trẻ em cho đến người lớn đều muốn có cơ hội gặp ông già Noel trước khi ông và đàn tuần lộc của mình bắt đầu hành trình vòng quanh thế giới vào đêm Giáng sinh.

Chị Alina Spatarelu – Du khách từ Romania cia sẻ: “Không khí nơi đây khiến mọi người có cảm giác cần cố gắng để trở nên tốt đẹp hơn. Mọi người ở đây cùng nhau, và thật tuyệt khi nghĩ về hòa bình và tình yêu trong Giáng sinh này”.

Theo VTV


Lượt xem:

Trả lời