Nhà lãnh đạo Triều Tiên thị sát các nhà máy vũ khí lớn

Cập nhật 07/8/2023, 08:08:21

Hãng thông tấn nhà nước Triều Tiên KCNA sáng nay (6/8) đưa tin, 2 ngày qua, nhà lãnh đạo Triều Tiên đã chỉ đạo trên thực địa tại các nhà máy vũ khí lớn bao gồm các dây chuyền sản xuất động cơ cho tên lửa hành trình chiến lược và máy bay không người lái.

Hãng thông tấn nhà nước Triều Tiên KCNA 6/8 đưa tin, 2 ngày qua, nhà lãnh đạo Triều Tiên đã chỉ đạo trên thực địa tại các nhà máy vũ khí lớn bao gồm các dây chuyền sản xuất động cơ cho tên lửa hành trình chiến lược và máy bay không người lái.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã thị sát các nhà máy sản xuất đạn cho bệ phóng tên lửa đa nòng cỡ siêu lớn và bệ phóng vận chuyển-lắp dựng.

Theo KCNA, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un chỉ thị tăng cường năng lực sản xuất tại các nhà máy như một phần quan trọng trong việc củng cố khả năng phòng thủ của đất nước.

Triều Tiên đang đẩy mạnh phát triển vũ khí chiến lược bao gồm tên lửa đạn đạo tầm xa và máy bay không người lái. Nước này đã phô diễn các tên lửa có khả năng mang đầu đạn hạt nhân mới nhất cũng như máy bay không người lái tấn công và do thám tại cuộc duyệt binh lớn vào cuối tháng 7 vừa qua.


Lượt xem: 2

Trả lời